xs
xsm
sm
md
lg

“กัมบะ” ซูฮก “อุ้ม” เท้าซ้ายคมกริบเทียบ “นากามูระ”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โค้ชญี่ปุ่น เทียบ ธีราทร กับ นากามูระ เลย
เคนตะ ฮาเซงาวา หัวหน้าผู้ฝึกสอน กัมบะ โอซากา ยกนิ้วซูฮก “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็กตัวเก่งของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีเท้าซ้ายคมดุจใบมีดเทียบเท่า ซุนซุเกะ นากามูระ กองกลางระดับตำนานทีมชาติ ญี่ปุ่น พร้อมชมลูกยิงของ ว่าสวยเกินที่จะหยุดได้จริงๆ

ธีราทร ปั่นลูกเตะมุมเข้าประตูในนาทีที่ 8 พาบุรีรัมย์นำ กัมบะ 1-0 แต่ถูกทีเด็ดของ ลินส์ ลิมา และ โฮโมริ โคทาโร ซัดคนละประตูพา ผู้มาเยือนจากแดนปลาดิบ พลิกชนะไป 2-1 ในศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา

หลังจบเกมการแข่งขัน เคนตะ ฮาเซงาวา กุนซือของ กัมบะ ถึงกับออกมาซูฮก “โรนัลอุ้ม” ว่ามีเท้าซ้ายที่ แม่นยำเทียบเท่ากับ ซุนซุเกะ นากามูระ ตำนานมิดฟิลด์เท้าชั่งทองของทีมชาติ ญี่ปุ่น โดยเผยว่า “ผมคิดว่าธีราทร มีเท้าซ้ายที่อันตรายมาก เทียบเท่ากับ ซุนซึเกะ นากามูระ ผู้รักษาประตูของ กัมบะ เป็นนักเตะระดับทีมชาติ แต่ลูกยิงและลูกเปิดของ ธีราทร สวยเกินกว่าที่จะหยุดได้”

พร้อมกันนี้ เฮดโค้ช ผู้มาเยือนยังกล่าวถึงเกมนี้ด้วยว่า “เกมนี้ถือเป็นแมตช์ที่หนักมาก กับสภาพอากาศที่ร้อนจัด นักฟุตบอลทุกคนล้ามาก และที่สำคัญคือกองเชียร์ที่มาให้กำลังใจ บุรีรัมย์ สร้างความหนักใจให้กับ เรามาก แต่ด้วยความสามัคคีกันทำให้เก็บชัยชนะได้ และยังมีความหวังที่จะเข้ารอบอีกครั้ง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น