xs
xsm
sm
md
lg

คลิปกล้องวงจรปิด “แฟนกิเลน” ไล่รุมทำร้ายตำรวจ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คลิปโดย กองกำกับการสืบสวนตำรวจ ภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี
กองกำกับการสืบสวนตำรวจ ภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดเหตุการณ์ปะทะกันระหว่าง แฟนบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จนเกิดกรณ๊ยิงปนขึ้นฟ้า พร้อมระบุกองเชียร์ “กิเลนผยอง” เป็นฝ่ายไล่รุมทำร้าย

ความคืบหน้ากรณีเหตุปะทะกันหลังจบเกมระหว่าง กองเชียร์ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธร เมืองสุพรรณบุรี จนถึงขั้นฝ่ายหลังมีการชักปืนยิงขึ้นฟ้า 5 นัด ในเกมที่ “กิเลนผยอง” บุกไปพ่าย “ช้างศึกยุทธหัตถี” 1-2 ศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2015 เมื่อค่ำวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา

ล่าสุด เฟซบุ๊ก “กองกำกับการสืบสวนตำรวจ ภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี” ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวที่ถูกบันทึกไว้ด้วยกล้องวงจรปิดบริเวณสนาม ให้สังคมได้รับทราบผ่านช่องทางออนไลน์

พร้อมกันนี้ ยังระบุข้อความว่า “จะเห็นได้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ควบคุมการแข่งขันแม็ตนี้ โดนไล่รุมทำร้ายจากกลุ่มแฟนบอลSCGเมืองทองส่วนน้อย (Ultras pyro) จนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องยิงปืนขึ้นฟ้า เพื่อป้องกันและขู่ไม่ให้กลุ่มนี้แฟนบอลเข้ามารุมทำร้าย แต่ข่าวที่ออกไปค่อนข้างที่จะไม่เป็นความจริง อยากให้ชมคลิปนี้เพื่อเข้าใจไปในแนวทางเดียวกันนะครับ และขอบคุณกลุ่มแฟนบอล SCG เมืองทอง ส่วนใหญ่ที่ให้ความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาได้จนไม่ทำให้เกิดเหตุการณ์รุนแรง”

ทั้งนี้ คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง ไทย พรีเมียร์ ลีก จะเรียกทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทั้ง ตัวแทนของทั้ง 2 สโมสร กองเชียร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ และแมตคอมมิชชันเนอร์ เข้าชี้แจงช่วงบ่ายวันที่ 7 เมษายน นี้

#ขอบคุณแฟนบอลสุพรรณบุรีFCที่ถ่ายคลิปนี้ไว้ครับจะเห็นได้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ควบคุมการแข่งขันแม็ตนี้ โดนไล่รุมทำร้ายจาก...

Posted by กองกำกับการสืบสวนตำรวจ ภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี on 5 เมษายน 2015


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น