xs
xsm
sm
md
lg

"บุรีรัมย์" เฮ! "ตูเนซ" พร้อมชนกัมบะฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตูเนซ พร้อมบู๊
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ได้รับข่าวดีเมื่อ อันเดรส ตูเนซ ปราการหลังตัวเก่งทีมชาติเวเนซุเอลา พร้อมลงสนามรับมือ กัมบะ โอซากา ยอดทีมจาก เจ-ลีก ญี่ปุ่น ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2015 วันที่ 7 เมษายน นี้

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ ซองนัม เอฟซี(เกาหลีใต้) 2-1 ต่อด้วยบุกปราบ กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ(จีน) 2-1 และยันเสมอ กัมบะ โอซากา(ญี่ปุ่น) 1-1 เก็บได้ 7 แต้ม รั้งจ่าฝูงกลุ่ม เอฟ ศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2015 โดยคิวต่อไปจะพบ กัมบะฯ อีกครั้งที่ ไอ-โมบาย สเตเดียม วันที่ 7 เมษายน นี้

ล่าสุดแฟน "ปราสาทสายฟ้า" ได้รับข่าวดี เมื่อ อันเดรส ตูเนส กองหลังตัวเก่งทีมชาติเวเนซุเอลา จะฟิตทันลงสนามแน่นอน หลังจากที่เจ้าตัวต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาที 33 ในเกมลีกที่บุกไปเฉือน เชียงราย ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา

โดยรายงานแจ้งว่า เซ็นเตอร์วัย 27 ปี เพียงแค่มีอาการล้าจากการเดินทางไปรับใช้ชาติต่อด้วยกลับมาช่วยต้นสังกัดเท่านั้น ไม่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมแต่อย่างใด พร้อมกันนี้ยังได้ "เอ็ม" อนาวิน จูจีน และ "โน้ต" จักรพันธ์ แก้วพรม ที่สามารถลงสนามได้ในเกมที่ผ่านมา กลับมาเป็นกำลังสำคัญอีกด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น