xs
xsm
sm
md
lg

บุรีรัมย์ ได้ “โน้ต-เอ็ม” คืนทีม จัดทัพใหญ่บุกเชียงราย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ยังไม่เคยชนะ เชียงราย ที่บ้านได้เลย
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีเมื่อ “โน้ต” จักรพันธ์ แก้วพรม และ “เอ็ม” อนาวิน จูจีน 2 กำลังหลักของทีม หายจากอาการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อย ด้าน ทักเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมฯ ลั่นจัดทัพใหญ่ หวังบุกคว้าชัยเหนือ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้เป็นครั้งแรก แม้มีเกมถ้วยเอเชียรออยู่

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก มีคิวบุกเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนาม ยูไนเต็ด สเตเดียม วันศุกร์ที่ 3 เมษายนนี้ เวลา 18.30 น. เนื่องจากวันที่ 7 เมษายน จะต้องกลับไปเปิดบ้านรับมือ กัมบะ โอซากา ในศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก

ล่าสุด ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมปราสาทสายฟ้า เผยข่าวดีว่า “โน้ต” จักรพันธ์ แก้วพรม ที่เจ็บหัวเข่า และ “เอ็ม” อนาวิน จูจีน ริมเส้นฝั่งขวา ที่เจ็บน่อง และพลาดลงสนามตั้งแต่ต้นฤดูกาล บัดนี้ได้ห่ยเป็นที่เรียบร้อย “ทั้งคู่หายเจ็บแล้ว และจะเดินทางไป จ.เชียงราย กับทีมด้วยเช่นกัน แต่จะได้ลงสนามหรือไม่นั้นยังไม่ขอเปิดเผย”

พร้อมกันนี้ “บิ๊กจ้ำ” ยืนยันว่าจะจัดทัพใหญ่บู๊ “กว่างโซ้ง” แน่นอน “แม้เราจะมีเกมแชมเปียนส์ลีกรออยู่ แต่เกมกับเชียงรายฯเราต้องจัดผู้เล่นชุดใหญ่อยู่แล้วเพื่อคว้า 3 แต้ม และที่สำคัญคือเรายังไม่เคยบุกไปเอาชนะพวกเขาที่บ้านได้เลย”

สถิติที่พบกันบ้าน เชียงรายฯ
ฤดูกาล 2014 เชียงราย ยูไนเต็ด 1-1 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ฤดูกาล 2013 เชียงราย ยูไนเต็ด 2-2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ฤดูกาล 2012 เชียงราย ยูไนเต็ด 2-1 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ฤดูกาล 2011 เชียงราย ยูไนเต็ด 2-2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น