xs
xsm
sm
md
lg

"เปโดรซา" ผ่าแขนรอบสองฉลุยที่มาดริด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปโดรซา ผ่าแขนรอบสองฉลุย
ดานี เปโดรซา นักบิดตัวเก๋าของทีม เรปโซล ฮอนด้า แห่งศึก โมโตจีพี เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการอาร์มปั๊มที่แขนขวาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายใต้ความดูแลของทีมแพทย์ในศูนย์พยาบาลเมือง มาดริด ด้าน ดร.อังเคล บีลาร์มอร์ แพทย์ผู้ลงมีดมั่นใจเจ้าตัวกลับมาบิดฉลุยแน่

เปโดรซา วัย 29 ปี มีอาการเจ็บเรื้อรังที่ข้อศอกและข้อมือด้านขวากำเริบขณะลงแข่งสนามแรกที่ กาตาร์ ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดเป็นครั้งที่สอง โดยกลับไปขึ้นเขียงให้แพทย์จากศูนย์พยาบาล อิกตรา เมดิกานา อวานซาดา เป็นผู้ดูแลและดำเนินการลงมีดผ่าตัด

การผ่าตัดดำเนินไป 2 ชั่วโมง ก่อนที่ทุกอย่างจะเสร็จสิ้นไปด้วยดี โดย ดร.บีลาร์มอร์ แพทย์ผู้ผ่าตัดให้นักบิดจาก เรปโซล ฮอนด้า เผยว่า "การผ่าตัดครั้งนี้ค่อนข้างซับซ้อนต้องใช้เทคนิคและกล้อง ไมโครสโคป เป็นตัวช่วย ซึ่งจากนี้สัปดาห์หน้า เขาต้องกลับมาเช็คอาการ และยังลงแข่งไม่ได้จนกว่าจะได้รับอนุญาต"

ทั้งนี้ เปโดรซา จะพลาดลงแข่งสองรายการที่ สหรัฐอเมริกา วันที่ 12 เมษายน และ อาร์เจนตินา วันที่ 19 เมษายนนี้ โดยคนที่จะมาทำหน้าที่เป็นคู่หูข้าง มาร์ค มาร์เกวซ แชมป์โลก 2 สมัยแบบชั่วคราวคือ ฮิโรชิ อาโอยามา นักขี่ทดสอบจากทีม เอชอาร์ซี ชาวญี่ปุ่น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น