xs
xsm
sm
md
lg

บิดไม่ไหว "เปโดรซา" ขอทบทวนซิ่งโมโตฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เปโดรซา ครุ่นคิดเรื่องอนาคต
ดานี เปโดรซา นักบิดร่างเล็กของ เรปโซล ฮอนด้า เผยขอเวลาทบทวนเรื่องอนาคตการเป็นนักแข่งอาชีพบนแทร็ค โมโตจีพี อีกครั้ง หลังมีอาการบาดเจ็บที่แขนขวาเรื้อรังมาตลอด ก่อนตัดสินใจว่าจะลงแข่งต่อหรือแขวนหมวกกันน็อคอำลาวงการไปเลย

เปโดรซา วัย 29 ปี มีอาการเจ็บบริเวณข้อศอกและข้อมือด้านขวา ส่งผลให้ไม่สามารถบิดคันเร่งได้อย่างเต็มที่ โดยสนามแรกที่ โลเซล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ออกตัวจากกริดที่ 2 แต่ความเร็วเริ่มแผ่วลงหลังผ่านไปครึ่งทาง และเข้าป้ายจบอันดับ 6 แบบน่าเสียดาย

นักบิดเลือดสแปนิช เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดเมื่อปีที่แล้ว แต่อาการยังไม่ดีขึ้น ซึ่งหลังจบเรซที่ กาตาร์ เจ้าตัวระบุไม่ต้องการจะฝืนตัวเองลงแข่งด้วยสภาพที่ไม่พร้อมสมบูรณ์เช่นนี้ ก่อนขอเวลาคิดทบทวนตัวเองให้แน่นอนก่อนตัดสินใจอีกครั้งว่าจะลุยต่อหรือโบกมือลา

"อย่างที่พวกคุณรู้ ช่วงปรีซีซันผมเดินทางไปหลายที่เพื่อหาวิธีรักษาให้หาย 100 เปอร์เซนต์ แต่สุดสัปดาห์ที่ กาตาร์ มันทำให้ผมรู้สึกว่ามันเริ่มไม่เป็นไปดังที่คิด ผมไม่สามารถลงแข่งในรายการนี้ด้วยสภาพที่สมบูรณ์ได้ ซึ่งผมกำลังใช้เวลา 2-3 วันเพื่อตัดสินใจ และหวังว่าจะมีข่าวดีให้ทุกคนได้รู้" เปโดรซา กล่าว

ส่วน ลิวิโอ ซัปโป ทีมบอสของ เรปโซล ฮอนด้า เชื่อว่าช่วงเวลาที่เหลืออยู่ เปโดรซา จะกลับมาอยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมแข่งเรซที่สอง ยูเอส กรังด์ ปรีซ์ ที่ ออสตัน วันที่ 12 เมษายนนี้ ทว่าหากลงแข่งไม่ได้ก็เตรียมดัน ฮิโรชิ อาโอยามา นักแข่งเทสต์รถของ เอชอาร์ซี มาขี่แทน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เจ็บแขนบิดหนักๆไม่ไหว
กำลังโหลดความคิดเห็น