xs
xsm
sm
md
lg

"เปโดรซา" ผ่าแขนรอบ 2 ชวดบิด "ยูเอส-อาร์เจนฯ"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เปโดรซา ชวดบิด 2 เรซ
เอชอาร์ซี ฮอนด้า ทีมดังแห่งศึกจักรยานยนต์ทางเรียบ รุ่นโมโต จีพี ประกาศ ดานี เปโดรซา นักบิดร่างเล็กชาวสเปน เตรียมขึ้นเขียงเยียวยาการบาดเจ็บโฟร์อาร์ม (ท่อนแขน) ครั้งที่ 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา

คู่หูของ มาร์ค มาร์เกวซ แชมป์โลก 2 สมัย เผยหลังจบการประลองความเร็ว สนามแรกของปี 2015 รายการ "กาตาร์ กรังปรีซ์" ที่สนาม โลเซล เซอร์กิต เมื่อวันที่ 29 มีนาคม ขอเวลาตัดสินใจ เพื่อขจัดปัญหาที่ติดตัวมานาน ตั้งแต่ปี 2014

นักบิดวัย 29 ปี เคยเข้ารับการผ่าตัดท่อนแขน ฤดูกาลที่แล้ว และต้องกลับไปรักษาตัวอีกรอบ ณ กรุงมาดริด วันศุกร์นี้ (3 เม.ย.) เท่ากับว่า เจ้าตัว จะห่างหายจากสังเวียน ระหว่าง 1 เดือน หรือ 6 สัปดาห์

รองแชมป์โลก 2 สมัย จะชวดนำ 2 ล้อหมายเลข 26 คู่ใจ ร่วมชิงชัยรายการ "ยูเอส กรังปรีซ์" ที่เมืองออสติน มลรัฐเท็กซัส วันที่ 12 เมษายนนี้ ตามด้วยรายการ "อาร์เจนไตน์ กรังปรีซ์" อีก 1 สัปดาห์ต่อไป

นักซิ่งชาวแคว้นคาตาลัน กล่าว "แน่นอนว่า นี่ไม่ใช่ข่าวที่ผมอยากจะบอกแก่ทุกๆ คน อย่างไรก็ตาม หลังจากหารือกับแพทย์ และผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งผมไว้วางใจ พวกเขาเห็นพ้องกันว่า นี่เป็นทางเลือกเดียวสำหรับผม"

"เราจะดำเนินการผ่าตัด วันศุกร์นี้ และพวกเขาจะใช้เทคนิกพิเศษ เพื่อช่วยปิดบาดแผล ป้องกันผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นกับผม"

ทำให้ ฮิโรชิ อาโอยามา นักบิดชาวญี่ปุ่น ดีกรีแชมป์โลก รุ่น 250 ซีซี ซึ่งเป็นนักขับทดสอบของ เอชอาร์ซี ฮอนด้า จะทำหน้าที่แทน ระหว่าง เปโดรซา พักฟื้น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น