xs
xsm
sm
md
lg

“มู” แนะหงส์ปล่อย “สเตอร์ลิง” ไม่มีใจก็ขายทิ้งไป

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มูรินโญ บอกขายๆทิ้งไปซะ
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมาเสนอให้ ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตัดสินใจขาย ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมกระชากที่ช่วงหลังเริ่มทำตัวงอแงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ชี้ใครไม่มีใจจะอยู่กับทีมต่อก็ไม่จำเป็นต้องเก็บไว้ให้เป็นตัวปัญหา

อนาคตของ สเตอร์ลิง ยังเต็มไปด้วยเครื่องหมายคำถามหลังเจ้าตัวบอกปัดยังไม่พร้อมคุยเรื่องต่อสัญญาใหม่กับ “หงส์แดง” แถมยังพูดออกทีวีด้วยว่าสนใจอยากไปเล่นให้ อาร์เซนอล มากกว่า เพราะเป็นทีมที่มีโอกาสได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก กว่าต้นสังกัด

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยไม่มีความคิดปล่อยแข้งวัย 20 ปี ที่แจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่ออกไป อย่างไรก็ตาม มูรินโญ นายใหญ่ของ “สิงห์บลูส์” มองกลับกันโดยคิดว่าถ้าเป็นตน ใครไม่มีใจอยากเล่นให้กับทีมก็จะถูกจับขายทอดตลาดทันที

มูรินโญ กล่าวว่า “ผมไม่ชอบนักเตะที่ไม่ต้องการเล่นให้ผมหรือสโมสรของผม เพราะสำหรับผม นักเตะทุกคนมีค่าเสมอ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ถ้ามาถามว่าผมอยากให้ เอเดน ฮาซาร์ด ย้ายออกไปหรือไม่ ถ้าเขาไม่อยากเล่นให้เราแล้วก็เชิญได้

“ผมเข้าใจดีในเรื่องจิตวิทยาและปรัชญาของผู้จัดการทีม และสโมสรที่ต้องการเก็บนักเตะที่ดีที่สุดเอาไว้ แต่ปรัชญาส่วนตัวของผมไม่ได้ดีเลิศเทียบเท่าพวกเขา ทุกอย่างขึ้นอยู่กับผม” เดอะ สเปเชียล วัน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


สเตอร์ลิง งอแงไม่ต่อสัญญา
กำลังโหลดความคิดเห็น