xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” อ้อนเชลซีเคาะประตูคุยสัญญาใหม่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

จอห์น เทอร์รี
จอห์น เทอร์รี ปราการหลังอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เผยยังไม่ได้รับการติดต่อจากบอร์ดบริหารเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ แต่หวังว่าสุดท้ายแล้ว เชลซี จะรั้งตัวไว้รับใช้ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปในฤดูกาลหน้า

เทอร์รี ปัจจุบันวัย 34 ปี ยังเป็นแกนหลักบัญชาการแผงแบ็กโฟร์ เชลซี รั้งจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ณ เวลานี้ นอกจากนี้ยังได้ลุ้นแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และ แคปิตอล วัน คัพ

อย่างไรก็ตาม สัญญาของ เทอร์รี เหลือปีสุดท้าย ล่าสุดยังไม่ได้รับการติดต่อจากสโมสร โดย เชลซี เพิ่งจะจับ เอเดน ฮาซาร์ด ปีกทีมชาติเบลเยียม แข้งวัย 24 ปีขยายข้อผูกมัดอีก 5 ปีครึ่ง

เทอร์รี ที่กลับมาโดดเด่นอีกครั้ง ภายใต้การคุมทัพของ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี กล่าวว่า “สโมสรทราบถึงความตั้งใจของผมเป็นอย่างดี ซึ่งก็หวังว่าทุกอย่างจะดำเนินไปอย่างราบรื่น แต่ตอนนี้ยังไม่มีการเจรจาเกิดขึ้นกับตัวแทน”

“ตนทราบดีว่าสิ่งสำคัญที่สุดของ เชลซี คือต่อสัญญาแข้งอย่าง ฮาซาร์ด ก่อน แต่สุดท้ายแล้วก็ยังต้องการให้ทีมมาเคาะประตูเพื่อคุยเรื่องข้อผูกมัดใหม่บ้าง” เทอร์รี ที่คว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 5 สมัย, ลีก คัพ 2 สมัย, ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 1 สมัยและ ยูโรปา ลีก 1 สมัย เผย

เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เทอร์รี มีส่วนกับประตูขึ้นนำของ เชลซี ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก บุกเสมอ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-1 ที่ ปาร์ก เดอส์ แปรงซ์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น