xs
xsm
sm
md
lg

“มู” พอใจเจ๊า “หงส์” ชมลูกทีมคุมเกมอยู่หมัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ชมลูกทีมเล่นดีแล้ว
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี เชื่อผลเสมอในศึกฟุตบอล แคปิตอล วัน คัพ ระหว่าง เชลซี และ ลิเวอร์พูล เหมาะสมแล้ว เนื่องจากลูกทีมของตนเองเล่นกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ชมแข้ง “สิงห์บลูส์” จัดการเกมรุกของ “หงส์แดง” ได้อยู่หมัด

“เดอะ บลูส์” ได้ประตูขึ้นนำก่อนจากลูกจุดโทษของ เอเดน ฮาซาร์ด แต่ไม่สามารถรักษาสกอร์นี้ไว้ได้ จนกระทั่งช่วงครึ่งหลังเจอ ราฮีม สเตอร์ลิง โซโลเดี่ยวเข้ามายิงประตูตีเสมอ ทำให้จบเกมการแข่งขัน ทีมจากลอนดอนตะวันตก เสมอไป 1-1

เกมนี้ สตีเวน เจอร์ราร์ด มีโอกาสยิงไปชนเสาอย่างจังหนึ่งครั้ง และ ธิโบต์ คูร์ตัวส์ มือกาวเชลซี ก็ยังช่วยเซฟลูกมหัศจรรย์ได้อย่างหลายครั้ง อย่างไรก็ตาม มูรินโญ คิดว่าเหมาะสมแล้วที่วันนี้ ลิเวอร์พูล ได้ผลเสมอใน แอนฟิลด์ ถิ่นของตัวเอง เนื่องลูกทีมของตนเองมีประสิทธิภาพมากกว่า

“ผมคิดว่าเกมนี้มันยิ่งใหญ่มาก ยิ่งใหญ่จริงๆ สำหรับ ลีก คัพ แล้ว มันน่าตื่นเต้นมาก เราเล่นได้อย่างเต็มศักยภาพที่มีอยู่ ซึ่ง ลิเวอร์พูล ก็เช่นกัน เป็นรอบรองชนะเลิศที่มีผลการแข่งขันเหมาะสมแล้ว ผมไม่คิดว่าเกมนี้ ลิเวอร์พูล สมควรเป็นผู้แพ้ เนื่องจากโชว์ฟอร์มได้ดีมาก แต่เกมนี้เราสามารถจัดการได้อยู่หมัด” มูรินโญ เผย

“มันง่ายมากเลยที่จะพูดและรู้สึก แน่นอนผมจำไม่ได้หรอกว่า มิโญเลต์ กับ ธิโบต์ ใครมีเซฟที่สำคัญกว่ากัน รวมไปถึงลูกที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด ยิงชนเสาอีกด้วย แต่เกมนี้ โอกาสกลางสนามเรามีมากกว่า และมีพื้นที่ที่จะเล่นเกมสวนกลับ เชลซี ครองบอลได้มากกว่า แต่การส่งบอลวันนี้ทำได้ไม่ดีนัก ถ้าการส่งบอลมีคุณภาพมากกว่านี้ เราคงจะทำประตูได้มากกว่าลูกเดียว” กุนซือวัย 51 ปีทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น