xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” โอด “หงส์” เล่นดีสมควรชนะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส เซ็งผลเสมอ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ไม่พอใจผลเสมอกับ เชลซี 1-1 ในศึก แคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ เนื่องจากลูกทีมโหมบุกหนักอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม ชมว่าเกมนี้ถือว่ามีฟอร์มที่ “เพอร์เฟกต์” เลยทีเดียว

ราฮีม สเตอร์ลิง ยิงประตูที่ 7 ของตัวเอง ในฤดูกาลนี้รวมทุกรายการในช่วงครึ่งหลัง ช่วยให้ “หงส์แเดง” เปิดสนาม แอนฟิลด์ เสมอกับ เชลซี ไป 1-1 เกมนี้ ผู้มาเยือนได้ประตูขึ้นนำก่อนจากจุดโทษของ เอเดน ฮาซาร์ด ในนาทีที่ 18

ซึ่งแมตช์ดังกล่าว ธิโบต์ คูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูของ เชลซี ต้องออกแรงเหนื่อยเซฟลูกยิงของ เจ้าบ้าน เพียบโดยสถิติการทำประตู ลิเวอร์พูล มีโอกาสยิง 21 ครั้ง เข้ากรอบถึง 8 ครั้ง แต่เป็นประตูลูกเดียว ส่วนเชลซี เข้ากรอบเพียงครั้งเดียว ไม่รวมจุดโทษ

ทำให้ ร็อดเจอร์ส ค่อนข้างจะไม่ค่อยพอใจกับผลการแข่งขันนัก ที่ไม่สามารถเอาชนะได้ หลังจากโหมเกมบุกเป็นพายุ อย่างไรก็ตาม ยังชมลูกทีมที่สามารถโชว์ฟอร์มได้ดี เรียกว่า “เพอร์เฟกต์” เลยทีเดียว

“ผมภูมิใจกับรูปเกม แต่ไม่โอเคกับผลการแข่งขัน เราสมควรเป็นผู้ชนะในเกมนี้ ลูกทีมของผมโชว์ฟอร์มได้อย่างดี มีนักเตะบางคนที่เล่นได้น่าตื่นตาตื่นใจมาก ในครึ่งหลังเกมเพอร์เฟกต์เลยทีเดียว เกมนี้คือเกมที่ยิ่งใหญ่ แสดงให้เห็นการพัฒนาที่เพิ่มขึ้น” ร็อดเจอร์ส กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น