xs
xsm
sm
md
lg

นักปั่นตูร์ บุกไทย! เปิดแคมป์สอนปั่นจักรยาน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นิค เกทส์ เตรียมถ่ายทอดประสบการณ์
ธัญญปุระ จัดตั้งสถาบันสอนกีฬาจักรยาน โดยเชิญ “นิค เกทส์” นักปั่นจักรยานชาวออสซีชื่อดัง ที่เคยผ่านสังเวียนโอลิมปิกเกมส์ และตูร์ เดอ ฟรองซ์ มานั่งเก้าอี้บริหารพร้อมถ่ายทอดประสบการณ์ ระหว่างวันที่ 11 - 19 เมษายนนี้ ค่าใช้จ่ายเริ่มต้นคนละ 12,900 บาท

ธัญญปุระ จัดตั้งสถาบันสอนกีฬาจักรยาน ร่วมกระแส 2 ล้อฟีเวอร์ใน ประเทศไทย ด้วยการเชิญ “นิค เกทส์” นักปั่นจักรยานชาวออสซี่ชื่อดัง ที่เคยผ่านสังเวียนโอลิมปิกเกมส์ และ ตูร์ เดอ ฟรองซ์ มานั่งเก้าอี้บริหารพร้อมถ่ายทอดประสบการณ์ล้ำค่าอย่างใกล้ชิด ประเดิมด้วยแคมป์ฝึกซ้อมจักรยาน วันที่ 11 - 19 เมษายนนี้ และต่อด้วยศึกสองล้อทางไกล “ธัญญปุระ กรัน ฟอนโด” โดยมี เบเดน คุก แชมป์เจ้าความเร็วแห่งรายการตูร์ เดอ ฟรองซ์ มาร่วมด้วย

โดย มร.ฟิลิปป์ กราฟ ฟอน ฮาร์เดนเบิร์ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธัญญปุระ เปิดเผยว่า “ตามที่ธัญญปุระ ภูเก็ต ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องกีฬามาตลอด โดยบริหารงานเน้นการท่องเที่ยวเชิงกีฬา ล่าสุดคณะผู้บริหารได้เห็นชอบให้มีการจัดตั้ง สถาบันสอนกีฬาจักรยาน ของธัญญปุระขึ้นมา หลังจากเล็งเห็นว่ากีฬาจักรยานกำลังได้รับความนิยมอย่าง กว้างขวางในปัจจุบัน”

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธัญญปุระ กล่าวต่อว่า “สถาบันสอนจักรยานดังกล่าว มี นิค เกทส์ นักปั่นจักรยานมืออาชีพชาวออสเตรเลีย ผู้ซึ่งเคยผ่านการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ รวมถึงการแข่งขันจักรยานทางไกลที่ยิ่ง ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง “ตูร์ เดอ ฟรองซ์” มาทำหน้าที่บริหาร รวมทั้งดูแลแคมป์ฝึกซ้อมจักรยานที่จะเริ่มต้นเป็นครั้งแรก และเชื่อว่าด้วยประสบการณ์การแข่งขันจักรยานของเกทส์ที่มีมานานถึง 14 ปี จะสามารถช่วยยกระดับการสอนและให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์สูงสุดให้แก่นักปั่นทุกระดับที่เข้ามาใช้บริการของสถาบันแห่งนี้ได้”

สถาบันแห่งนี้จะเริ่มด้วยการเปิดแคมป์ฝึกซ้อมจักรยาน ระหว่างวันที่ 11 - 19 เมษายน 2558 โดย เกทส์ จะคอยดูแลให้คำแนะนำนักปั่นทุกระดับด้วยตัวเอง ส่วนโปรแกรมฝึกซ้อม แบ่งเป็น 2 แพกเกจ แพ็คเกจแรก ระหว่างวันที่ 11 - 19 เมษายน ค่าใช้จ่ายคนละ 34,900 บาท (พักห้องเตียงคู่) และ 42,900 บาท (พักห้องเตียง เดี่ยว), แพ็คเกจที่สอง ระหว่างวันที่ 17-19 เมษายน ค่าใช้จ่ายคนละ 12,900 บาท (พักห้องเตียงคู่) และ 14,900 บาท (พักห้องเตียงเดี่ยว)

นอกจากนี้ ยังมีแพกเกจฝึกซ้อมปั่นจักรยานแบบกลุ่มๆ ละ 5 - 8 ท่าน ซึ่งเกทส์ได้วาง โปรแกรมแบบมืออาชีพ ภายใต้การดูแลของนักวิทยาศาสตร์การกีฬาชั้นนำ เป็นแบบแพกเกจ 4 วัน 3 คืน ค่าใช้จ่าย 25,600 บาทต่อคน และ 35,200 บาทต่อ 2 คน (ห้องพักเป็นห้องสวีท) แพกเกจ 4 วัน 3 คืน ค่าใช้จ่าย 21,100 บาทต่อคน และ 30,700 บาทต่อ 2 คน (ห้องพักฝั่งสระว่ายน้ำ) แพ็คเกจ 4 วัน 3 คืน ค่าใช้จ่าย 16,600 บาทต่อคน และ 26,200 บาทต่อ 2 คน (ห้องพักฝั่งสวน) โดยมี เวิลด์ ทราเวล จอย เป็นตัวแทนขายแพกเกจทั้งหมดนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือทำการจองได้ที่ info@worldtraveljoy.com หรือโทร. 0884665566

ทั้งนี้ ทางสถาบันจักรยานยังได้กำหนดการจัดการแข่งขันจักรยานทางไกล “ธัญญปุระ กรัน ฟอนโด” โดยมี เบเดน คุก เจ้าของแชมป์รายการ ตูร์ เดอ ฟรองซ์ 6 สมัย ชาวออสเตรเลียเข้าร่วมด้วย ท่านใดที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันรายการ กรัน ฟอนโด ค่าสมัครท่านละ 1,000 บาท สามารถดูรายละเอียด เพิ่มเติมหรือสมัครได้ที่ www.worldtraveljoy.com
เบเดน คุก ร่วมปั่น ธัญญปุระ กรัน ฟอนโด
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น