xs
xsm
sm
md
lg

"แข้งกิเลน" สมทบ "ซิโก้" ไม่กดดันจับติ้วบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดินทางสู่โคราช
4 นักเตะจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตามสมทบเพื่อนร่วมทีมชาติไทย เป็นที่เรียบร้อย พร้อมร่วมเดินทางไป จ.นครราชสีมา เพื่อเตรียมลับแข้งกับ สิงคโปร์ วันที่ 26 มีนาคม นี้ ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ เตรียมซ้อมเข้มหลังได้ตัวครบ แย้มไม่กดดันลูกทีมในการจับสลากแบ่งสาย ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่มีคิวลงอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟาเดย์ พบ สิงคโปร์ วันที่ 26 มีนาคม ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ต่อด้วยพบ แคเมอรูน วันที่ 30 มีนาคม ที่สนามราชมังคลากีฬาสนาม เวลา 19.00 น. ทั้งสองนัด

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา 4 ผู้เล่นจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกอบด้วย “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กวิน ธรรมสัจจานันท์ อาทิตย์ ดาวสว่าง และ สารัช อยู่เย็น ได้เดินทางมารายงานตัวสมทบเป็นที่เรียบร้อย หลังติดภารกิจกับต้นสังกัดไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมตลอด 2 วันที่ผ่านมา พร้อมออกเดินทางมุ่งสู่ จ.นครราชสีมา ทันที

ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ กล่าวว่า เป็นเรื่องดีที่จะได้ซ้อมแทคติกอย่างจริงจัง "ตอนนี้ผู้เล่นมาร่วมทีมครบทั้ง 22 คนแล้ว จากนี้ก็จะได้ฝึกซ้อมแทคติกการขึ้นเกมได้อย่างจริงจัง หลังจากที่สองวันที่ผ่านมายังฝึกซ้อมได้ไม่เต็มที่"

พร้อมกันนี้ กุนซือวัย 41 ปี ได้กล่าวถึงการจับสลากแบ่งสายศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ที่จะมีขึ้นวันที่ 14 เมษายน นี้ โดยทัพ "ช้างศึก" อันดับ 142 ของเอเชีย มีคะแนนติดอยู่ในโถ 3 และมีลุ้นที่จะขึ้นไปอยู่ในโถ 2 หากโปรแกรมอุ่นเครื่องตามฟีฟาเดย์ของตนและคู่แข่งเป็นใจว่า ไม่ได้กดดดันลูกทีมแต่อย่างใด "เรื่องนี้คงไม่นำไปกดดันที่ตัวนักเตะว่าจะต้องชนะสถานเดียวในเกมอุ่นเครื่องทั้งสองนัด อยากให้ทุกคนเล่นเต็มที่มากกว่า ทั้งสองนัดจะเป็นการทดสอบทีมที่มีผู้เล่นหน้าเก่าและใหม่เข้ามา ส่วนเรื่องการแบ่งสายนั้นไม่ว่าจะเจอใครก็เป็นงานหนักไม่ต่างกัน"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น