xs
xsm
sm
md
lg

มือกาว "ลอดช่อง" ชี้ "ช้างศึก" มีจุดอ่อนที่เกมรับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซันนี ผู้รักษาประตูสิงคโปร์
ฮัสซัน ซันนี ผู้รักษาประตูทีมชาติ สิงคโปร์ วิเคราะห์ก่อนเกมดวลกันในวันที่ 26 มีนาคม ที่จะถึงนี้ ชี้แนวรับทีมชาติไทยยังมีจุดอ่อนอยู่มาก ยังดีที่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ มือกาวเบอร์หนึ่งของทีมอยู่ในช่วงฟอร์มดี

ทีมชาติไทย วางคิวโปรแกรมอุ่นเครื่องตามโปรแกรมฟีฟ่า เดย์ กับทีมชาติ สิงคโปร์ ในวันที่ 26 มีนาคม 2558 ที่สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ. นครราชสีมา กับทีมชาติ แคเมอรูน ในวันที่ 30 มีนาคม 2558 ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน

ล่าสุด ฮัสซัน ซันนี นายทวารมือ 1 ทีมชาติสิงคโปร์ ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยกับ "อีเอสพีเอ็น" สื่อชื่อดังระดับโลก ว่า ทีมชาติไทย ไม่ได้มีแค่นักเตะอย่าง ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์ สุพรรณบุรี เอฟซี และ ชนาธิป สรงกระสินธุ์ เพลย์เมคเกอร์ บีอีซี เทโรศาสน เท่านั้น

“นับตั้งแต่ผมย้ายมาเล่นในไทยลีก ผมได้มีโอกาสเห็นนักเตะไทยฝีเท้าดี เพิ่มขึ้นอีกมาก โดยเฉพาะ สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เป็นผู้เล่นที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของทีมชาติไทยในซูซูกิ คัพ 2014 และตอนนี้ธีรศิลป์ แดงดา ก็กลับมาเล่นให้เมืองทอง แล้ว ผมเชื่อว่าเขายังเป็นตัวอันตรายในแนวรุกของทีมชาติไทยอยู่เหมือนเดิม” ซุนนี เผย

"จุดแข็งของทีมชาติไทย คือการเข้าทำเกมรุกที่หลากลาย ส่วนในแนวรับ ที่ยกเว้น กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ยังมีจุดอ่อนอยู่ แต่แน่นอนว่า กวินทร์ คือผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดของประเทศนี้ และยังมีฟอร์มที่ดีอีกด้วย" นายด่าน ลอดช่อง ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น