xs
xsm
sm
md
lg

ตั้ง “อุ้ม” กัปตันชุดใหญ่ วาง “มุ้ย-บอล-ก้อง” ล่อเป้า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ธีราทร ได้สวมปลอกแขนอีกครั้ง
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เรียกผู้เล่นชุดใหญ่เข้ารายงานตัวเมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมลับแข้งกับ สิงคโปร์ และ แคเมอรูน พร้อมตั้ง “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน เป็นกัปตันทีม แย้มเตรียมวาง “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา “บอล” จักรพันธ์ พรใส และ “ก้อง” เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ เป็น 3 ประสานแนวรุก

เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา เวลา 10.00 น. เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เรียกนักเตะชุดใหญ่ 22 ราย เข้ารายงานตัวที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค เพื่อเตรียมลงลับแข้งกับ สิงคโปร์ วันที่ 26 มิถุนายน และ แคเมอรูน วันที่ 30 มีนาคมนี้ โดยมีผู้เล่นตบเท้าเข้ามาครบครัน ขาดเพียงแข้งจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะตามสมทบในวันถัดไปเนื่องจากติดภารกิจลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับทางต้นสังกัด

ด้าน “ซิโก้” เผยว่า ได้ตั้ง “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รับหน้าที่เป็นกัปตันทีม ของแข้งชุดนี้ โดยมี “เอ็ม” สุทธินันท์ พุกหอม เซ็นเตอร์จากชลบุรี เอฟซี เป็นรองกัปตันทีม “การตั้งอุ้มเป็นกัปตันทีมในครั้งนี้ เพราะเจ้าตัวมีความเหมาะสม เคยรับหน้าที่นี้มาแล้วในซีเกมส์ ที่เมียนมาร์ ซึ่งสามารถทำหน้าที่ได้ดี มีความเป็นผู้นำ และเข้าใจระบบทีมชาติเป็นอย่างดี”

“เราจะใช้เกมอุ่นเครื่องทั้ง 2 เกม เป็นส่วนหนึ่งในการคัดหาตัวผู้เล่นที่จะใช้ในรายการฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ช่วงเดือนมิถุนายน นี้ ด้วยเช่นกัน ซึ่งระบบที่ใช้ก็จะเป็น 4-3-3 หรือ 4-2-3-1 โดยจะลองใช้ ธีรศิลป์ แดงดา จักรพันธ์ พรใส และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ เป็น 3 ประสานในเกมรุก ที่สำคัญ ผมได้ย้ำกับทุกคนว่าหากใครฝ่าฝืนกฎ 4 ข้อ คือ 1. ดื่มเหล้า 2. สูบบุหรี่ 3. หนีเที่ยว และ 4. การพนัน ข้อใดข้อหนึ่งจะถูกตัดออกจากทีมทันที”

ทั้งนี้ “ช้างศึก” จะมีคิวอุ่นเครื่อง 2 นัด พบ สิงคโปร์ วันที่ 26 มีนาคม ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา และ พบ แคเมอรูน วันที่ 30 มีนาคม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น.

สำหรับรายชื่อ 22 นักเตะ ประกอบด้วย

ผู้รักษาประตู กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (เมืองทองฯ), ชนินทร์ แซ่เอี๋ยะ (ชัยนาท)

กองหลัง อาทิตย์ ดาวสว่าง (เมืองทอง), ประทุม ชูทอง (สุพรรณบุรี), พุทธินันท์ วรรณศรี (แบ็งค็อก ยูไนเต็ด), สุทธินันท์ พุกหอม (ชลบุรี), ประวีณวัช บุญยงค์ (บางกอกกล๊าส), ธีราธร บุญมาทัน (บุรีรัมย์)

กองกลาง สารัช อยู่เย็น (เมืองทองฯ), ประกิต ดีพร้อม (บุรีรัมย์), ปกเกล้า อนันต์ (เพื่อนตำรวจ), กรวิทย์ นามวิเศษ (บุรีรัมย์), อนุวัฒน์ น้อยชื่นพันธ์, มงคล ทศไกร( อาร์มี), จักพันธ์ พรใส (สุพรรณบุรี), เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์(ชลบุรี), รุ่งรัตน์ ภูมิจันทึก (เชียงราย), นูรูล ศรียานเก็ม (ชลบุรี), วิทยา หมัดหลำ, เอกชัย สำเร (แบงค็อก)

กองหน้า ธีรศิลป์ แดงดา (เมืองทองฯ), อดิศักดิ์ ไกรษร (บีอีซี เทโร)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น