xs
xsm
sm
md
lg

"มนัส บุญจำนงค์"งานเข้าตกเป็นผู้ต้องหาทำให้เสียทรัพย์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ Thailand Police Story
"เจ้าเติ้ล" มนัส บุญจำนงค์ อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก ตกเป็นผู้ต้องหาคดีทำให้เสียทรัพย์ หลังโดนแจ้งความนำฝาเบียร์ไปขูดรถเบนซ์คู่กรณี เจ้าตัวดอดมอบตัว พร้อมขอโทษและชดใช้ค่าเสียหาย 60,000 บาท

หลังจากอดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ มนัส บุญจำนงค์ ออกมาเปิดเผยว่าหมดเงินไปกับการเที่ยวเตร่นับ 10 ล้านบาท แต่ก็กลับมาทำมาหากินด้วยการจำหน่ายคอร์นเฟลกเพื่อหารายได้เลี้ยงครอบครัว จนมีงานเดินสายออกรายการโทรทัศน์ พร้อมธุรกิจย่อมๆ ของตนเอง

ล่าสุดมีรายงานจากแฟนเพจ Thailand Police Story ว่าอดีตฮีโร่รายนี้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร หลังถูกออกหมายจับคดีทำให้เสียทรัพย์ เหตุเกิดเมื่อปี 2557 โดย มนัส พร้อมเพื่อนรวม 3 คนไปนั่งกินดื่มที่ร้านอาหารย่านจตุจักร และลุกไปขอชนแก้วกับผู้เสียหาย ทว่ากลับถูกปฏิเสธจึงทำให้เจ้าตัวรู้สึกเสียหน้า ก่อนไป มนัส พร้อมพวกจึงไปดักรอที่ลานจอดรถและใช้ฝาเบียร์กรีดรอบรถเบนซ์ของผู้เสียหาย และหลบหนีไป

อย่างไรก็ตามเมื่อวันอังคารที่ 24 มีนาคม 2558 นายมนัสได้เข้ามอบตัวพร้อมขอโทษและชดใช้เงิน 60,000 บาทแก่ผู้เสียหาย ซึ่ง ร.ต.ท.กฤษณ์ พิพัฒน์พูนสิริ พนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร เปิดเผยว่า เนื่องจากคดีนี้ เป็นคดีที่สามารถยอมความกันได้ หลังจากที่ออกหมายจับ มนัส ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน พร้อมกับประสานทางเจ้าทุกข์มาเพื่อเจรจา พร้อมกับชดใช้ค่าเสียหายแก่คู่กรณีเป็นเงิน 60,000 บาท ซึ่งผู้เสียหายก็ยินดีรับข้อเสนอ คดีนี้จึงถือเป็นที่สิ้นสุด

ภายหลังอดีตกำปั้นวัย 33 ปี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า ขอให้แฟนๆ พิจารณาเนื้อข่าวให้ชัดเจนก่อนตัดสินตนเอง และขอบคุณที่ให้กำลังใจ "ผมพร้อมที่จะเคลียร์ข่าวที่เกิดขึ้นครับ กรุณาพิจารณาข่าวให้ชัดเจนก่อนที่จะตัดสินผมในตอนนี้ ขอบคุณทุกกำลังใจ คนเราเคยผิด แต่รับผิดไม่เสียหายหรอก ทำปัจจุบันให้ดีขึ้นก็พอ"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น