xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” รับเสียใจ “มาตา” ควรได้ส่องโทษลุ้นแฮตทริก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รูนีย์ (ซ้าย) กับ มาตา
เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ยอมรับน่าจะให้ ฆวน มาตา ปีกร่วมค่าย “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นผู้ซัดจุดโทษเพื่อลุ้นแฮตทริกเกม “วันแดงเดือด” เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา

มาตา เหมา 2 ประตูช่วย แมนฯยู บุกชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พร้อมทิ้งห่าง 5 แต้มเมื่อผ่านพ้นไป 30 นัด อย่างไรก็ตาม เกมนี้ “ผีแดง” ได้จุดโทษนาที 90+4 ซึ่งตามมารยาทต้องให้ปีกทีมชาติสเปนลุ้นแฮตทริก แต่สุดท้าย รูนีย์ เพชฌฆาตประจำทีมยิงไปติดเซฟ ซิมง มิโญเลต์ มือกาว “หงส์แดง”

หลังเกม รูนีย์ ใช้ “ทวิตเตอร์” สังคมออนไลน์ส่วนตัว ชม มาตา ที่ตีลังกายิงกลางอากาศประตูที่ 2 จากการจ่ายของ อังเคล ดิ มาเรีย มิดฟิลด์ตัวสำรองชาวอาร์เจนไตน์ เข้าไปอย่างสุดสวย

รวมถึง รูนีย์ ยอมรับด้วยว่าน่าจะให้ มาตา ยิงจุดโทษ “เป็นค่ำคืนที่มีความสุข ถือว่ายอดเยี่ยมสำหรับๆ แฟน @juanmata8 ยังยิงประตูที่เหลือเชื่อ แต่ผมควรที่จะให้เขาซัดจุดโทษมากกว่า”

จากชัยชนะเกมนี้ ทำให้ แมนฯยู รั้งที่ 4 มี 59 แต้มจาก 30 นัด มีโอกาสดีในการไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยเกมหน้าจะเปิดบ้านพบ แอสตัน วิลลา วันเสาร์ที่ 4 เมษายน ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะต้องออกไปเยือน อาร์เซนอล วันเดียวกัน
รูนีย์ ยิงจุดโทษไม่ดี
มาตา ยิงเหินหาวสุดสวย
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น