xs
xsm
sm
md
lg

“ดิ มาเรีย” ขวัญกระเจิง!! 3 โจรทุบกระจกบุกบ้าน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ดิ มาเรีย (ขวา)
“เดลี เมล” สื่ออังกฤษ ตีข่าว อังเคล ดิ มาเรีย เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ของสโมสร “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขวัญกระเจิง เมื่อถูกโจร 3 คนบุกบ้าน ขณะรับประทานอาหารเย็นกับภรรยาและลูกๆ โชคดีไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น

ดิ มาเรีย เพิ่งช่วย แมนฯยู ทำศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด ชนะ เลสเตอร์ ซิตี 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา ก่อนจะกลับมาดินเนอร์กับภรรยาและลูกสาว ประจวบเหมาะมีโจร 3 คนใช้อาวุธเพียงแค่แท่งเหล็กทุบกระจกประตูระเบียงคฤหาสน์ที่ เชสเชียร์ หวังขโมยทรัพย์สิน แต่สัญญาณดังขึ้นจึงเผ่นหนี โดยไม่ได้อะไรติดไม้ติดมือ

เหตุการณ์สะเทือนขวัญ ดิ มาเรีย เกิดขึ้นตอน 2 ทุ่ม ซึ่งโชคดีมากที่อยู่บ้าน เพราะส่วนใหญ่หัวขโมยมักเลือกเวลาที่นักเตะซูเปอร์สตาร์ออกไปข้างนอก แต่คราวนี้ผู้เล่นวัย 26 ปี ที่ย้ายจาก รีล มาดริด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาไม่ทำเช่นนั้น จึงได้ปกป้องครอบครัวไปถ้าหากมีเหตุร้ายเกิดขึ้นจริงๆ

ตอนนี้ ดิ มาเรีย พร้อมภรรยาและลูกให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ แมนฯยู นำตัวออกไปพักที่โรงแรมชั่วคราว เพื่อให้ตำรวจ เชสเชียร์ เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุหาเบาะแสจับกุมคนร้ายต่อไป โดยทั้งหมดขับรถ แรนจ์ โรเวอร์ ออกจากบ้านไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น