xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กแม็ค" ชง "เซเรนา" ชิงเก้าอี้ ปธน.มะกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา สนใจไหม?
จอห์น แม็คเอนโร ตำนานนักเทนนิสมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สื่อชั้นนำของอังกฤษ โดยยุยงให้ เซเรนา วิลเลียมส์ ราชินีนักหวดของ ดับเบิลยูทีเอ คนปัจจุบัน วางแร็กเกตลงสมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีของ สหรัฐอเมริกา แทนที่ของ บารัค โอบามา

ตำนานแชมป์ แกรนด์ สแลม 7 สมัย เปิดใจหลายเรื่องกับสื่อทั้งเรื่องวงการเทนนิสและการเมือง ซึ่งเจ้าตัวมองว่าถึงเวลาแล้วที่การเมืองของอเมริกาจะต้องเปลี่ยนแปลง และคิดว่าคนที่เหมาะสมที่สุดที่จะขึ้นมาบริหารบ้านเมืองก็คือนักเทนนิสสาวมือ 1 โลกอย่าง เซเรนา

แม็คเอนโร แสดงทรรศนะว่าหากเกิดขึ้นจริงก็จะขอเป็นรองประธานาธิบดีด้วย "ผมคิดว่าผู้หญิงควรจะได้เป็นประธานาธิบดีก่อนชายผิวสี สิ่งที่มองว่าน่าผิดหวังสำหรับชาวอเมริกันคืออความรู้สึกที่มีต่อการเปลี่ยนแปลงของ โอบามา ผู้หญิงผิวสีควรได้เป็นผู้นำประเทศ และบางทีคนนั้นอาจเป็น เซเรนา"

นอกจากนี้ "บิ๊กแม็ค" ยังคิดว่าเทนนิส ไม่ควรมีภาพลักษณ์ว่าเป็นกีฬาเฉพาะคนผิวขาวเพียงอย่างเดียว "ทุกวันนี้ระดับชั้นทางสังคมค่อนข้างเหลื่อมล้ำ คุณต้องยกระดับตัวเองในยุคสมัยนี้ แต่ความจริงแล้วคุณสามารถแสดงความแตกต่างได้ วงการเทนนิสก็เช่นกัน เราควรมีการทำความตกลงในเรื่องนี้"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น