xs
xsm
sm
md
lg

แฟนคลับโวยเสื้อทีม"กิเลน"คุณภาพแย่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพชุดแข่งใหม่ในวันเปิดตัวสโมสร
แฟนคลับสโมสร "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกโรงแฉเสื้อทีมชุดใหม่ฤดูกาลล่าสุด คุณภาพสุดแย่ โลโก้หลุด สกรีนลอก ด้านสโมสรดังแจงผ่านแฟนเพจ พร้อมรับเปลี่ยนฟรี

หลังจากการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 เปิดฉากไปได้ไม่นาน มีเหล่าบรรดาแฟนคลับของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งย่านแจ้งวัฒนะ ออกมาตั้งกระทู้ผ่านโลกออนไลน์ ตำหนิคุณภาพชุดแข่งของทีมรักที่ผลิตโดย "แกรนด์สปอร์ต" ซึ่งมีราคาสูงถึง 1,090 บาท ในฤดูกาลใหม่นี้ว่า มีคุณภาพไม่คุ้มราคา ซึ่งหลายรายมีปัญหาโลโก้สโมสรที่หน้าอกเสื้อ รวมถึงสกรีนในจุดต่างๆ หลุดลอก ทั้งที่ผ่านการซักมือเพียงครั้งเดียว หรือบางรายยังไม่ทันได้ซักเลยด้วยซ้ำ จนเกิดกระแสโจมตีผ่านโซเชียลมีเดียมากมาย

อย่างไรก็ตามสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ออกมาชี้แจงเรื่องคุณภาพของชุดแข่งว่า ได้มีการประสานไปยังบริษัทผู้ผลิตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และแฟนบอลสามารถนำชุดแข่งที่มีปัญหามาเปลี่ยนที่ร้านสินค้าที่ระลึกของสโมสรได้ทันที

MTUTD: Official club announcement
“ชี้แจงเรื่องคุณภาพเสื้อแข่งฤดูกาล 2015”
ตามที่ ได้มีแฟนบอลร้องเรียนปัญหาเรื่องคุณภาพของเสื้อแข่งฤดูกาล 2015 ทางสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ประสานไปยังบริษัทแกรนด์สปอร์ต ซึ่งเป็นผู้ผลิตและได้รับคำชี้แจงแล้วนะคะ
โดยทางแกรนด์สปอร์ตยินดีให้แฟนบอลที่ซื้อเสื้อแข่งไปแล้วมีปัญหาสามารถนำมาเปลี่ยนเสื้อตัวใหม่ได้โดยไม่มีค่าดำเนินการ และแฟนบอลสามารถโทรแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 0 2318 3000 ต่อ 211 หรือฝากข้อความและเบอร์โทรในข้อความของเฟสบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/grandsport1961 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไป

และจากกรณีดังกล่าว ทางสโมสรไม่ได้นิ่งนอนใจเพื่อให้แฟนบอลที่ประสบปัญหาได้รับความสะดวกมากที่สุด สโมสรจึงอำนวยความสะดวกให้แฟนบอลสามารถนำเสื้อแข่งมาเปลี่ยนได้ที่ช็อปสินค้าที่ระลึกของสโมสร ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ได้โดยตรงค่ะ

ซึ่งแฟนบอลที่จะนำเสื้อแข่งที่ซื้อไปแล้วมีปัญหา สามารถนำมาเปลี่ยนได้โดยแฟนบอลจะต้องปฏิบัติตามข้อแนะนำ สำหรับการถนอมผ้าแล้วที่ได้ติดไว้ในป้ายราคาของเสื้อแข่งดังกล่าว โดยเสื้อแข่งที่จะนำมาเปลี่ยนจะต้องมีปัญหา เช่น ตราสโมสรหรือตราสปอนเซอร์ต่างๆ ปัญหาจากเฟล็กหลุดลอก ชำรุด

ทางแกรนด์สปอร์ตขออภัยในความผิดพลาดที่เกิดขึ้นกับสินค้าบางส่วน และขณะนี้แกรนด์สปอร์ตได้ทำการตรวจสอบสินค้าที่อยู่ระหว่างการผลิตโดยละเอียดและเร่งดำเนินการแก้ไขเพื่อให้ได้คุณภาพตามมาตรฐานการผลิตของแกรนด์สปอร์ต ทั้งนี้ ทางสโมสรได้กำชับพร้อมกับเพิ่มขั้นตอนการตรวจสอบคุณภาพกับทางแกรนด์สปอร์ต และต้องขออภัยแฟนบอลทุกท่าน มา ณ ที่นี้
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น