xs
xsm
sm
md
lg

"ช้าง" มอบไวลด์การ์ด 4 นักซิ่งไทยลุยโฮมเรซ SBK

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ช้าง มอบไวลด์การ์ด 4 นักบิดไทยลุยที่บุรีรัมย์
นาย ตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต มอบสิทธิ์ไวลด์การ์ดให้แก่ 4 ตัวแทนนักแข่งของประเทศไทย ลุยศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิป รุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี ที่สนาม ช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ วันที่ 22 มีนาคมนี้

ศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิป สนามที่ 2 จะมาแข่งที่เมืองไทยครั้งแรก ระหว่างวันที่ 20-22 มีนาคม นี้ ซึ่งประเทศไทยนั้นถือเป็นชาติที่ 24 ที่ได้เป็นเจ้าภาพจัดศึกสองล้อรายการใหญ่ และเป็นเรซที่มีการเก็บคะแนนสะสมแบบเป็นทางการ

โดยปีนี้นอกจากได้ "ฟิล์ม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดชาวไทยจากทีม คอร์ มอเตอร์สปอร์ต ไทยแลนด์ เจ้าของโพเดียมอันดับ 2 ที่ กาตาร์ ปีก่อน ลงแข่งรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต แล้ว ฝ่ายจัดการแข่งขัน ช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต นำโดย นาย ตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ ยังได้มอบสิทธิ์ไวลด์การ์ดจาก สหพันธ์ยานยนต์นานาชาติ (FIM) ให้นักบิดไทยอีก 4 คน ร่วมชิงชัยด้วย

สำหรับนักบิดชาวไทย ที่ได้รับสิทธิ์ลงแข่งขันรายการนี้ในบ้านเกิด ประกอบด้วย "ตั้น" เดชา ไกรศาสตร์ กับ "เบียร์" เฉลิมพล ผลไม้ จากทีม ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิง และ "โฟล์ท" รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ น้องชายคลานตามกันมาของ "ฟิล์ม" กับ "ติ๊งโน๊ต" ฐิติพงษ์ วโรกร สองตัวแทนจาก เอพี.ฮอนด้า เรซซิง ไทยแลนด์

ทั้งนี้ คอความเร็วที่ชื่นชอบกีฬามอเตอร์สปอร์ต และต้องการสัมผัสการแข่งขันระดับโลกของจริงแบบติดขอบสนามได้ในวันที่ 20-22 มีนาคมนี้ หาซื้อบัตรได้แล้วที่ ออล ทิคเก็ต และ เซเวน อีเลฟเวน ทุกสาขา บัตรแกรนด์สแตนด์ 3 วัน ราคา 2,000 บาท และ 1 วัน ราคา 1,500 บาท, บัตรไซด์สแตนด์ 3 วัน ราคา 500 บาท และ 1 วัน ราคา 300 บาท

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ฟิล์ม นำทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น