xs
xsm
sm
md
lg

"อากัสซี" แนะ "เมอร์เรย์" จะเก่งขึ้นถ้ามีลูก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อากัสซี แนะรุ่นน้อง
อังเดร อากัสซี ตำนานนักเทนนิสมือ 1 โลกจากสหรัฐอเมริกา วิเคราะห์เชิงแนะนำว่า แอนดี เมอร์เรย์ ยอดนักหวดมือ 1 จากฝั่งสหราชอาณาจักร จะพัฒนาฝีมือและมีสมาธิกับเกมมากขึ้นหากเจ้าตัวเริ่มต้นมีชีวิตครอบครัวและทายาท

เมอร์เรย์ มีดีกรีเป็นถึงแชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย แต่ฟอร์มไม่คงเส้นคงวา ผิดกับคู่แข่งระดับท็อปอย่าง โนวัค ยอโควิช, โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ หรือแม้แต่ ราฟาเอล นาดาล โดยปัจจุบันหลุดจากตำแหน่งท็อป 4 หล่นมาอยู่อันดับ 5 ของโลก

หวดเลือดสกอต วางแผนจูง คิม เซียร์ส แฟนสาวเข้าพิธีวิวาห์วันที่ 11 เมษายนนี้ ซึ่ง อังเดร อากัสซี ตำนานผู้เล่นจากเมืองลุงแซม เผยเป็นเรื่องดีเพราะเชื่อว่าการมีครอบครัวจะเป็นเครื่องช่วยสำคัญให้ เมอร์เรย์ มีความมุ่งมั่นและเป็นแรงขับดันไปสู่ความสำเร็จ

"ผมคิดว่าการมีลูกให้อะไรกับคุณหลายอย่าง" อากัสซี เผย "ไม่ใช่แค่สิ่งที่ทำให้คุณลืมวันแย่ๆ แต่ความสมดุลนี้จะช่วยเขาได้ เมอร์เรย์ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและเคยเป็นถึงแชมป์ แกรนด์ สแลม เขายังมีโอกาสที่จะได้มากกว่านี้ เพียงแต่เขาต้องหาทางยกระดับเกมขึ้นมาอีก"

"การแต่งงานเป็นสิ่งที่ดีมาก เพราะนั่นหมายความว่าคุณจะมีทีมสนับสนุนและทำงานไปด้วยกัน นั่นเป็นเรื่องสำคัญมาก ที่ผ่านมา แอนดี ยึดติดกับความสมบูรณ์แบบ และสิ่งเหล่านี้จะเป็นเครื่องกระตุ้นให้เจ้าตัวพัฒนาฝีมือขึ้นมาเหนือกว่าคนอื่น ผมแน่ใจ" อดีต แชมป์ แกรนด์ สแลม 8 สมัย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น