xs
xsm
sm
md
lg

เท่!! สตั๊ด “ต็อตติ” ไนกี้ เทียมโป เลเจนท์ ไฟว์ พรีเมียม คอนเซปต์นักรบโรมัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ไนกี้ เทียมโป เลเจนท์ ไฟว์ พรีเมียม
ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลรุ่นพิเศษ “ไนกี้ เทียมโป เลเจนท์ ไฟว์ พรีเมียม” ที่ได้รับการออกแบบให้มีลิ้นรองเท้าขนาดใหญ่ เพื่อสดุดีถึงความยอดเยี่ยมของ ฟรานเชสโก ต๊อดติ และความแข็งแกร่งของนักรบโรมัน

หลังจากที่รองเท้าฟุตบอลตระกูลเทียมโป รุ่นเทียมโป ดี ได้ออกวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกเมื่อปี 1985 และได้รับการกล่าวถึงว่าเป็นรองเท้าที่มีความโดดเด่นของลิ้นรองเท้าที่เป็นวงโค้งขนาดใหญ่และมีผิวเรียบ และมีนักฟุตบอลทีมชาติบราซิลสวมใส่ถึง 8 คนในช่วงการแข่งขันมหกรรมฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก (รอบชิงชนะเลิศ) เมื่อปี 1994

ล่าสุด ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลกและผลิตภัณฑ์กีฬาฟุตบอล จึงได้ทำการเปิดตัวรองเท้าฟุตบอลรุ่น “เทียมโป เลเจนท์ ไฟว์ พรีเมียม” (Nike Tiempo Legend V Premium) ที่ได้ดึงเอกลักษณ์ในส่วนลิ้นรองเท้าจากรองเท้ารุ่นเทียมโป ดี มาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ไนกี้ได้เลิกใช้ลิ้นรองเท้าลักษณะดังกล่าวตั้งแต่ปี 2011 หรือนับตั้งแต่รองเท้ารุ่นเทียมโป โฟว์ ออกวางจำหน่ายเป็นครั้งแรก

เทียมโป เลเจนท์ ไฟว์ ได้รับการพัฒนาให้ตรงกับความต้องการของนักกีฬาอย่างแท้จริง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ฟรานเชสโก ต๊อดติ ดาวเตะทีมโรมา ที่ต้องการให้ ไนกี้ คงไว้เอกลักษณ์ของลิ้นรองเท้าขนาดใหญ่ ที่เขาชื่นชอบอยู่ตลอดเวลา

“ผมเล่นฟุตบอลโดยใส่รองเท้าที่มีลิ้นรองเท้าเสมอ สำหรับผมทุกรายละเอียดบนรองเท้าเป็นเรื่องสำคัญ ใส่รองเท้ารุ่นเทียมโปเพราะมันใส่สบาย มันมีหน้ารองเท้าที่ทำจากหนังและเปลี่ยนเข้ารูปเข้ากับเท้าได้ดี อีกทั้งยังให้ความรู้สึกขณะจับบอลที่ดีเยี่ยมและช่วยให้เล่นได้อย่างเต็มที่เมื่ออยู่ในสนาม” ฟรานเชสโก ต๊อดติ กล่าว

ตลอดระยะเวลาการเล่นฟุตบอลอาชีพของ ต๊อดติ เขาเล่นให้กับทีม อาเอส โรมา มาโดยตลอด ปัจจุบันคือผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของสโมสร และยังเป็นนักฟุตบอลที่ลงเล่นให้กับสโมสรมากที่สุดอีกด้วย ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักฟุตบอลที่มีร่างกายแข็งแกร่งราวกับนักรบ ซึ่งทำให้เป็นแรงบันดาลใจที่สำคัญให้แก่ทีมออกแบบผลิตภัณฑ์ของ ไนกี้ ในการดีไซน์ตราสัญลักษณ์พิเศษบนพื้นรองเท้า ซึ่งผสมผสานเสื้อหมายเลข 10 ของ ต๊อดติ ไว้ด้วย โดยลิ้นรองเท้าและตราสัญลักษณ์ของ ไนกี้ ที่ใช้ในรองเท้ารุ่นนี้ยังได้รับการตกแต่งด้วยสีโทนเมทัลลิกให้ดูเหมือนเกราะของนักรบโบราณอีกด้วย

“รองเท้าฟุตบอลเทียมโปรุ่นพิเศษนี้มีสีสันสวยมาก เพราะมันผสานความคลาสสิกกับแนวคิดการออกแบบยุคใหม่ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เช่นการใช้หน้ารองเท้าสีดำกับลวดลายสีโครเมียมบริเวณตราสัญลักษณ์ของ ไนกี้ และลิ้นรองเท้า ขณะเดียวกันลิ้นรองเท้าก็ยังเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้รองเท้ารุ่นนี้ดูพิเศษและมันยังเป็นหัวใจสำคัญในการเล่นฟุตบอลของผมด้วย” ดาวยิงโรมา กล่าวเพิ่มเติม

รองเท้าฟุตบอลเทียมโป เลเจนท์ ไฟว์ พรีเมียม ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นด้วยงานฝีมือชั้นยอดและตัดเย็บจากวัสดุหนังชั้นดี (Alegria) โดยมีเทคโนโลยีไฮเปอร์ชีลด์และเพิ่มคุณสมบัติปกป้องการยืด เพื่อให้รองเท้าฟุตบอลรุ่นนี้เป็นเสมือนรองเท้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพและมีความงดงามเหนือกาลเวลา

รองเท้าฟุตบอลเทียมโป เลเจนท์ ไฟว์ พรีเมี่ยม ผลิตเพียง 3,000 คู่ทั่วโลก และจะออกวางจำหน่ายในราคา 9,500 บาท ที่ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซปต์สโตร์ สาขาสยามสแควร์ และร้านไนกี้ สาขาสยามเอสคิววัน หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com\nikefootballTH

ฟรานเชสโก ต๊อตติ เจ้าชาย หมาป่า

โลโก้นักรบโรมันอย่างเท่ดุดัน
ลิ้นรองเท้าขนาดใหญ่
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น