xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลาม" ลั่นต้องแชมป์-เปิดตัวชุด "ไนกี้" ลุยไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหล่านักเตะออกมาเปิดตัว ชุดใหม่ของ ไนกี้
"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดตัวนักเตะชุดลุยศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 พร้อมตั้งเป้าทวงคืนความยิ่งใหญ่กลับมาคว้าแชมป์อีกครั้ง อีกทั้งยังเปิดตัวชุดใหม่ ไนกี้ ทั้งเหย้าและเยือน โดยปีนี้ใช้ชุดเหย้ามาในสีฟ้าสลับน้ำเงิน ด้านชุดเหย้าสีขาวล้วน มีเขี้ยวฉลามแทรก

เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 31 มกราคม 2558 ชลบุรี เอฟซี จัดงาน "ฉลามชล คนกันเอง" ที่ลานกิจกรรม บางทราย จังหวัด ชลบุรี เพื่อเปิดตัวนักเตะสโมสร ชุดลุยศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 รวมไปถึงไฮไลต์สำคัญคือการเปิดตัว เสื้อฤดูกาลใหม่แบรนด์ "ไนกี้"

สำหรับปีนี้จากการพูดคุยของ อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรทัพ "ฉลามชล" ได้ตั้งเป้าไว้ว่า "ปีนี้ไทยลีกน่ากลัวทุกทีม โดยเฉพาะทีมลุ้นแชมป์มีถึง 6 ทีม ที่มาตรฐานใกล้เคียงกัน เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนพื้นแน่นอน บีอีซี เทโรศาสน ก็ขึ้นมาอีก บางกอกกล๊าส , แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็ใช่ รวมถึงเราด้วย ชลบุรี เอฟซี แต่อย่างไรก็ตามเราก็ยังตั้งเป้าหมายว่าจะเป็นแชมป์ ถ้าไม่อยากเป็นแชมป์จะสู้ทำไม" คุณ อรรณพ กล่าว

"ปีนี้ ชลบุรี เอฟซี ลงงบกับทีมประมาณ 100 ล้าน เท่ากับปีที่แล้ว ถ้าเทียบกับทีมอื่นที่ทุ่ม 200-300 ล้านแล้ว เราก็ถือว่างบน้อย แต่จากทีมที่มีอยู่ตอนนี้น่าจะเบียดทีมเงินหนาได้" รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ทิ้งท้าย

ส่วนเสื้อ "ไนกี้" ฤดูกาลใหม่ล่าสุด แบ่งออกเป็น 2 ชุด ทั้งเหย้าที่มาในสีน้ำเงินสลับฟ้า 3 แถบ และเสื้อเยือนสีขาว โดยทีมชุดเหย้า จะมีลายขวางขั้นกลางสีฟ้าที่สื่อถึงความเหนียวแน่น และความสำเร็จของสโมสรตลอดระยะเวลา 9 ปี ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันอกเสื้อด้านซ้ายก็โดดเด่นตัวตราสัญลักษณ์สโมสร รูปแบบคอเสื้อเป็นคอกลม ส่วนกางเกงสีน้ำเงิน

ส่วนชุดเยือน มีเสื้อและกางเกงสีขาว โดยมีจุดเด่นที่บริเวณปกเสื้อที่ใช้สีน้ำเงินสลับขาว โดยมีลายทแยงเป็นรูปเขี้ยวฉลาม บริเวณกลางลำตัว โดยทั้งสองตัวใช้ เทคโนโลยี ไนกี้ ไดร-ฟิต ที่สามารถระบายเหงื่อและความร้อนได้รวดเร็วเพื่อช่วยระบายเหงื่อและแห้งเร็ว

สำหรับชุดแข่งขันของสโมสร ชลบุรี เอฟซี จะวางจำหน่ายในราคา 1,090 บาท ที่ร้าน ซุปเปอร์สปอร์ต ร้านอาริ ฟุตบอลคอนเซปต์สโตร์ ร้าน เอฟบีที และ ร้านสปอร์ตเวิลด์ทุกสาขา หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ facebook/nikefootballTH
ชุดเหย้า สีน้ำเงินอย่างเต็ม
เสื้อแบบเต็มๆ
ชุดเยือนปีนี้สวยมาก
แถบข้างๆ เพิ่มความโดดเด่น
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น