xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล" ร้อง ตร.สอบฝ่ายจัดกั๊กตั๋วเดวิสคัพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โนเล งงตั๋วหายไปไหน
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 โลกชาวเซอร์เบีย เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการสอบสวนฝ่ายจัดการแข่งขันเทนนิส เดวิส คัพ ระหว่าง เซอร์เบีย กับ โครเอเชีย ที่จะมีขึ้นวันที่ 6-8 มีนาคม นี้ หลังมีแฟนลูกสักหลาดร้องเรียนว่าหาซื้อตั๋วเข้าชมไม่ได้เพราะอาจถูกกั๊กไว้

เนบอจซา สเตฟาโนวิช รัฐมนตรีของ เซอร์เบีย รับทราบข้อร้องเรียนของ ยอโควิช พร้อมกับเตรียมส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินเรื่องสืบสวน เนื่องจากได้รับร้องเรียนว่าตั๋วชมเกม เดวิส คัพ รอบแรกที่สนาม คราลเจโว เซ็นเตอร์ เปิดจำหน่ายให้ผู้ชมทั่วไปแค่ 50 ที่นั่ง ณ จุดขายตั๋ว

มีการเปิดเผยว่าหนึ่งในเจ้าหน้าที่ของ ทีเอสเอส ซึ่งรับหน้าเสื่อจัดแข่งเทนนิสทีมชาติแมตช์นี้ อาจมีส่วนพัวพันกับการกักตุนตั๋วเข้าชมแมตช์ดังกล่าวเอาไว้ให้แขกพิเศษ ทำเอา ยอโควิช ถึงกับตั้งข้อสงสัยและคิดว่าตั๋วชมการแข่งขันไม่น่าจะขายหมดเร็วขนาดนี้

"มันชัดเจนว่ากำลังมีคนกระทำเรื่องอาชญากรรมเช่นนี้ ผมรู้สึกผิดหวังมากเพราะไม่คิดว่าตั๋วเข้าชมการแข่งขันจะถูกจำหน่ายหมดภายใน 13 นาที ทั้งที่ไม่ได้มีขายทางอินเตอร์เน็ต และผมก็ต้องการให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมกับการแข่งขันครั้งนี้" หวดมือ 1 โลก ที่เตรียมลงแข่งด้วย กล่าว

ส่วน โทปลิกา สปาโซเชวิช ประธานฝ่ายจัดการแข่งขัน เดวิส คัพ ได้ออกแถลงการณ์ก่อนหน้านี้แล้วว่าตั๋วจำนวน 3 พันใบได้ถูกจำหน่ายออกไปแล้ว ส่วนตั๋วจำนวนที่เหลือก็ได้เตรียมออกนำมาจำหน่ายในภายหลัง ทว่าตั๋วที่เหลือกลับหายไปอย่างปริศนา และยืนยันไม่มีส่วนรู้เห็นกับเรื่องนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น