xs
xsm
sm
md
lg

เมินเสียงวิจารณ์ "เมอร์เรย์" ยันเชื่อฝีมือ "โมเรสโม"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมเรสโม ยังโดนวิจารณ์ทุกวัน
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 3 ของโลกชาวสกอต ตอกเสียงวิจารณ์เผยยังคงมีความเชื่อมั่นในตัวของ อเมลี โมเรสโม ติวเตอร์หญิงดีกรีมือ 1 โลกชาวฝรั่งเศส ว่าจะช่วยผลักดันให้ตนก้าวขึ้นไปประสบความสำเร็จได้ในอนาคต แม้ใครจะไม่เห็นด้วยก็ตาม

นักหวดหนุ่มวัย 27 ปี ตกลงปลงใจร่วมงานกับ โมเรสโม ตำนานลูกสักหลาดจากฝรั่งเศส แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย แบบระยะยาวหลังพูดคุยกันเสร็จสิ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว แต่ยังไม่วายมีเสียงวิจารณ์ตามหลังมาเช่นเดิมว่ายังมีฝีมือไม่พอช่วยให้เจ้าตัวแข็งแกร่งขึ้น

โดยจอมหวดมือ 1 ของสหราชอาณาจักร ออกโรงปกป้องติวเตอร์หญิงของตัวเองว่า "ผมเชื่อว่าพวกเขาจะไม่หยุดแสดงความไม่พอใจจนกว่าผมจะคว้าแชมป์ แกรนด์ สแลม กับ อเมลี ทุกคนบอกว่าเธอไม่ใช่โค้ชที่ดี แต่ในความคิดของผม เธอคือของจริงและเป็นโค้ชที่ดีสำหรับผม"

เมอร์เรย์ กล่าวต่อ "ผมไม่รู้ว่าทำไมทุกคนถึงเอาแต่กล่าวโทษเธอเมื่อผมแพ้ ขณะที่คนอื่นไม่เห็นมีใครโดนต่อว่า เช่น ไมเคิล ชาง คือขยะ หรือ อิวาน เลนเดิล กับ สเตฟาน เอ็ดเบิร์ก และ บอริส เบ็คเกอร์ ห่วย มันไม่ยุติธรรมเลย แต่บอกตามตรงว่าผมไม่สนใจเรื่องนี้สักนิด"

"เหตุผลที่ผมเลือกทำงานกับเธอ เพราะตอนที่เราคุยกัน ผมพบว่าเธอนิ่งมากและรับฟังสิ่งที่ผมพูดทุกอย่าง ความจริงผมไม่ค่อยชอบที่จะต้องเป็นฝ่ายพูดคุยกับใคร แต่เธอก็รับฟังทุกอย่างและเริ่มอธิบายถึงเกมการเล่นของผมตอนที่นั่งดูอยู่ในสนาม ซึ่งนั่นก็เป็นเหตุผลที่ผมเลือกเธอ" บิ๊กแอนดี ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น