xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" ทวิตแขวะ "นาดาล" อย่าสำออย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล แทบสิ้นแรงหลังชนะรอบสอง
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 6 ของโลกจากสหราชอาณาจักร โพสต์ข้อความแอบจิกกัดถึง ราฟาเอล นาดาล เพื่อนร่วมวงการที่ออกมาโอดโอยเรื่องสภาพร่างกายของตัวเองหลังผ่านรอบสอง ออสเตรเลียน โอเพน ชี้เคยเป็นหนักกว่าอีกฝ่ายแต่ไม่เคยแสดงความอ่อนแอให้เห็นผ่านสื่อ

แมตช์รอบสอง วันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา นาดาล ใช้เวลาถึง 4 ชั่วโมง 12 นาที กว่าจะปราบ ทิม สมีเซค มือควอลิฟายจาก สหรัฐอเมริกา แบบหืดขึ้นคอ 3-2 เซต 6-2, 3-6, 6-7 (2/7), 6-3, 7-5 กว่าจะผ่านเข้ารอบต่อไปได้ โดยภายหลังบอกว่าระหว่างแข่งเกิดเป็นตะคริวจนเล่นไม่ออก แต่ก็กัดฟันสู้จนจบ

อย่างไรก็ตาม เมอร์เรย์ ดูจะเห็นแย้งกับการแสดงออกของเพื่อนร่วมอาชีพ โดยภายหลังเขียนข้อความลงทวิตเตอร์ถึงนักเทนนิสคนหนึ่งถึงเรื่องการเป็นตะคริวโดยไม่ระบุชื่อ เปรยว่าที่ผ่านมาก็เคยตะคริวขึ้นใน ยูเอส โอเพน เมื่อปีที่แล้ว แต่ไม่เห็นจะต้องเอามาเป็นข้ออ้าง

"ตอนที่ผมเป็นตะคริวแล้วชนะใน ยูเอส โอเพน เมื่อปีที่แล้ว ผมนี่คงเป็นดาราเจ้าน้ำตาไปเลย ทั้งไม่ฟิต และห่อเหี่ยวไปหมด แต่ก็ต้องสร้างภาพ ประหลาดเป็นบ้า" แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัยชาวสกอต กล่าว โดย เมอร์เรย์ จะมีโปรแกรมลงแข่งรอบสามเจอ เจา ซูซา จาก โปรตุเกส วันที่ 23 มกราคม นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เมอร์เรย์ จิกกัดเพื่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น