xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" ถึงเพิร์ธแล้ว เสียวไหล่ซ้ายเจ็บแปล๊บ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ถึง เพิร์ธ แล้ว กรำศึกหนักต่อเนื่อง
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสจากสกอตแลนด์ เผยรู้สึกว่าหัวไหล่ข้างซ้ายจะมีปัญหา หลังคว้าแชมป์รายการพิเศษ "มูบาดาลา เวิลด์ เทนนิส แชมเปียนชิป" แม้รอบชิงชนะเลิศไม่ต้องออกแรง เนื่องจาก โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลกชาวเซิร์บ ถอนตัว เพราะเป็นไข้

เมอร์เรย์ คว้าแชมป์แรกเอาฤกษ์เอาชัยประเดิมปี 2015 ในศึกรายการพิเศษที่รวบรวมเอา 6 นักเทนนิสชายมือดีมาแข่งขันกันเมื่อวันเสาร์ที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามผู้เล่นมือ 6 ของโลกเผยว่าหลังจากเอาชนะ ราฟาเอล นาดาล จากสเปน ในรอบรองชนะเลิศเริ่มรู้สึกว่าไหล่ซ้ายจะบาดเจ็บ ดังนั้นจากนี้จะเข้ารับการอัลตราซาวด์เป็นด่วน

เมอร์เรย์ ยังเผยอีกว่าค่อนข้างแปลกใจไม่น้อย เนื่องจากที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาที่ไหล่ข้างซ้ายมาก่อน ดังนั้นต้องให้ทีมแพทย์เช็กหาสาเหตุ เพราะจากนี้คือวันจันทร์ที่ 5 มกราคมต้องแข่งขันเทนนิสทีมผสม ฮอปแมน คัพ 2015 จับคู่กับ ฮีเธอร์ วัตสัน ในนามสหราชอาณาจักร อยู่กลุ่ม บี ประเดิมพบ ฝรั่งเศส

"ผมยังไม่รู้แน่ชัดว่าอะไรเกิดขึ้น แต่ไม่เคยมีปัญหาอะไรที่หัวไหล่ข้างซ้ายมาก่อน ดังนั้นคงต้องอัลตราซาวด์เพื่อเช็กให้ละเอียดและรอดูว่าจะเป็นอะไรหลังจากนั้นหรือไม่" หวดเจ้าของแชมป์ 2 แกรนด์ สแลม เผย

หาก สหราชอาณาจักร ของ เมอร์เรย์ ยังไม่ตกรอบ ฮอปแมน คัพ จะต้องแข่งขันไปจนถึงวันที่ 10 มกราคมนี้ หรือว่า 9 วันก่อนที่ศึก แกรนด์ สแลม แรกของปี ออสเตรเลียน โอเพน จะเปิดฉากขึ้น อย่างไรก็ตามไม่ต้องอาศัยเวลาเดินทางเพราะอยู่ที่ประเทศออสเตรเลียเหมือนกัน แถมเป็นการอุ่นเครื่องเพื่อให้ชินกับสภาพอากาศร้อน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น