xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” ยิ้ม “ฮอปแมน คัพ” ร้อนได้ใจ ก่อนลุย “ออสซี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา ไม่หวั่นอากาศร้อน
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงชาวอเมริกันดีกรีมือ 1 ของโลก เผยศึกทีมผสม “ฮอปแมน คัพ 2015” ที่จับคู่กับ จอห์น อิสเนอร์ หนุ่มเพื่อนร่วมชาติ ระหว่างวันที่ 4-10 มกราคมนี้ เหมือนเป็นสนามซ้อมและทดสอบสภาพร่างกายชั้นดีก่อนลุยศึก แกรนด์ สแลม แรกของปี “ออสเตรเลียน โอเพน” ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 19 มกราคม ถึง 1 กุมภาพันธ์นี้

ศึก “ฮอปแมน คัพ 2015” จะแข่งกันที่เมืองเพิร์ธ ซึ่งอุณหภูมิใกล้เคียงกับที่ เมลเบิร์น ประมาณ 41 องศาเซลเซียส โดย เซเรนา กับ อิสเตอร์ อยู่กลุ่ม เอ จะประเดิมพบ ฟาบิโอ ฟอกนินี กับ ฟลาเวีย เพนเน็ตตา จากอิตาลี วันจันทร์ที่ 5 มกราคม ซึ่งทางด้านน้องสาวคนสุดท้องตระกูลวิลเลียมส์หวังสร้างสถิติเป็นแชมป์ 3 สมัยคนแรกต่อจากปี 2003 กับ 2008

เซเรนา ถือเป็นแชมป์ “ออสเตรเลียน โอเพน” 5 สมัย แต่ห่างหายนับตั้งแต่คว่ำ จัสติน เอแนง จากเบลเยียม เมื่อปี 2010 เผยว่า "ฉันได้ยินว่าร้อนใช้ได้เลย แต่ถ้าเหมือนเป็นการช่วยให้พร้อมสำหรับเดินทางไป เมลเบิร์น ฉันก็ยินดีเป็นอย่างยิ่ง เพิร์ธ เป็นหนึ่งในสถานที่ๆ ร้อนที่สุดที่เคยเล่น ดังนั้นจึงเป็นการเตรียมตัวก่อนไปยังที่ที่ร้อนที่สุดเลยก็ว่าได้”

สำหรับผลกลุ่ม เอ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม 2557 สาธารณรัฐเช็ก ชนะ แคนาดา 2-1 หญิงเดี่ยว ลูซี ซาฟาโรวา (เช็ก) ชนะ ยูจินี บูชาร์ด (แคนาดา) 2-0 เซต 6-0, 6-4 ชายเดี่ยว วาเซ็ก ปอสปิซิล (แคนาดา) ชนะ อดัม พาฟลาเซ็ก (เช็ก) 2-0 เซต 7-6 (7/5), 6-2 และประเภทคู่ ซาฟาโรวา กับ พาฟลาเซ็ก (เช็ก) ชนะ บูชาร์ด กับ ปอสปิซิล (แคนาดา) 2-0 เซต 6-4, 6-2

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


บูชาร์ด แพ้ประเดิม
กำลังโหลดความคิดเห็น