xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” อ้างเหนื่อยทำแพ้ “บูชาร์ด” ศึกฮอปแมน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา ที่แข็งแกร่งยังเหนื่อยได้
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงหมายเลข 1 ของโลก เจอทีเด็ดของ ยูจินี บูชาร์ด สาวน้อยชาวแคนาเดียน โค่นล้มในประเภทเดี่ยวแบบเหลือเชื่อในเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดสอง ศึก ฮอปแมน คัพ ที่ ออสเตรเลีย โดยอ้างภายหลังว่ารู้สึกเหนื่อยจนหมดแรงเลยสู้ไม่ไหว

ศึก ฮอปแมน คัพ 2015 ที่ เพิร์ธ อารีนา เกมนัดที่สองของกลุ่มบี สหรัฐอเมริกา ที่มี เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 ฝ่ายหญิงกับ จอห์น อิสเนอร์ จอมเสิร์ฟหนักฝ่ายชาย ลงสนามเผชิญหน้า แคนาดา ที่ได้ ยูจินี บูชาร์ด สาวสวยมือ 6 โลก กับ วาเซ็ค พอสพิซิล ตัวแทนฝ่ายชายเป็นคู่ต่อกร

อย่างไรก็ตาม กลายเป็นสองนักหวดของ แคนาดา เช็กบิลเอาชนะทีมหวดเมืองลุงแซม 2-1 คู่ โดยที่เซอร์ไพรส์สุดคือ บูชาร์ด เป็นฝ่ายไล่ยำ เซเรนา ขาดลอย 2 เซตรวดตั้งแต่คู่แรก 6-2, 6-1 ก่อนได้ พอสพิซิล ช่วยปราบ อิสเนอร์ 2-0 เซต เหมือนกัน 6-3, 7-6 (7/4) แต่ทั้งคู่ก็มาแพ้ในคู่ผสม 2 เซตติด 3-6, 5-7

หลังเกม เซเรนา ที่คราวนี้ไม่ได้ซดกาแฟก่อนแข่งเหมือนกับนัดแรก ให้สัมภาษณ์ชี้เป็นเพราะความเหนื่อยล้าทำให้เล่นไม่ออก “ฉันไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น รู้สึกเหนื่อยมาก ควบคุมร่างกายให้เคลื่อนไหวไม่ได้เลย เหมือนไม่เรี่ยวแรงมากพอ ผิดหวังมากเพราะรู้ว่าตัวเองน่าจะเล่นได้ดีกว่านี้”

แชมป์ แกรนด์ สแลม 18 สมัย กล่าวต่อ “ฉันพยายามพักผ่อนและออกกำลังน้อยลง แต่มันก็ไม่ได้ช่วยอะไร อย่างไรก็ตาม ฉันหวังว่าจะทำได้ดีกว่านี้” ส่วน บูชาร์ด ก็ได้ทีแอบแซวรุ่นพี่มือ 1 โลกกลับไปบ้างว่า “บางทีเธออาจต้องการกาแฟอีกสักถ้วย แต่เกมวันนี้ก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ได้มากเลย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


บูชาร์ด ชนะแบบสบายๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น