xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล" หวังป้องแชมป์ดูไบตอบแทน "เบ็คเกอร์"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ยอโควิช หวังป้องแชมป์เพื่อเป็นของขวัญให้ครู เบ็คเกอร์
โนวัค ยอโควิช ยอดนักเทนนิสมือ 1 โลกชาวเซอร์เบีย ตั้งเป้าหมายป้องกันแชมป์หวด ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส แชมเปียนชิป สัปดาห์นี้ให้ได้ เพื่อมอบให้เป็นของขวัญแก่ บอริส เบ็คเกอร์ ตำนานมือ 1 โลกชาวเยอรมนี ที่ร่วมงานกันตลอด 14 เดือนที่ผ่านมาในฐานะครูกับลูกศิษย์

ยอโควิช วัย 27 ปี ประสบความสำเร็จคว้า แกรนด์ สแลม มาแล้ว 2 รายการ บวกกับแชมป์ เอทีพี 8 ใบ และแต้มเพิ่มอีก 4,000 แต้ม นับตั้งแต่มาอยู่ภายใต้การดูแลของ เบ็คเกอร์ ตำนานสแลม 6 สมัยจากเมืองเบียร์ จนได้รักษาตำแหน่งมือ 1 โลก ไว้ได้เมื่อปีที่แล้ว

และเนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปี กับ 2 เดือนที่ทำงานด้วยกัน นักหวดเบอร์ 1 ของโลก เผยผ่านสื่ออยากมอบของขวัญให้กับติวเตอร์คนสำคัญ ด้วยการทำผลงานคว้าแชมป์ที่ ดูไบ เป็นสมัยที่ 5 ซึ่งจะเริ่มหวดกันตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ ถึง 2 มีนาคม นี้

ยอโควิช เผยว่า "ผมเริ่มต้นได้ดีมากในช่วงออกสตาร์ทซีซันหลังของปี 2014 ซึ่งปัจจัยแห่งความสำเร็จคือการที่เราทำงานกันได้ดีไม่ว่าในหรือนอกสนาม เราไม่เคยด่าทอหรือแม้แต่จะทะเลาะเบาะแว้งกัน ผมได้เรียนรู้อะไรจากเขามากเหลือเกินตลอด 1 ปีที่ผ่านมา"

นอกจากนี้ โนเล ยังยกให้ เบ็คเกอร์ เป็นต้นแบบที่ยอดเยี่ยมทั้งในเรื่องการเล่นและการใช้ชีวิตนอกสนาม "เราพูดคุยกันหลายเรื่องถึงการวางตัวระหว่างลงเล่นอาชีพ จัดการชีวิตของตัวเองและขับเคลื่อนพลังงานไปสู่แรงกระตุ้นใหม่ๆ ซึ่งนั่นส่งผลให้ผมมีผลงานที่ดีขึ้นเรื่อยๆ และพร้อมรับความท้าทายที่ถาโถมเข้ามา"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น