xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” พร้อมเคลียร์ “เมอร์เรย์” ยันไม่ได้สำออย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ กับ ยอโควิช ยังรักกันดี ?
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสเบอร์ 1 ของโลก ชาวเซอร์เบีย เผยพร้อมเปิดใจเคลียร์กับ แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดชาวสหราชอาณาจักร หลังตกเป็นเป้าโจมตีว่า แกล้งเจ็บในเกม ออสเตรเลียน โอเพน นัดชิงชนะเลิศ

ควันหลงศึก ออสเตรเลียน โอเพน รอบชิงชนะเลิศ มีประเด็นที่ “โนเล” เจอการอาการบาดเจ็บรุมเร้า ทั้งนิ้วหัวแม่มือจากการหกล้มเซตแรก และข้อเท้าพลิก 2 ครั้ง โดยเฉพาะเซต 3 ซึ่ง เมอร์เรย์ เบรกเสิร์ฟขึ้นนำ 2-0 ทว่านับจากนั้น หวดจอมทะเล้น เล่นดีแบบเหลือเชื่อ กวาด 12 จาก 13 แต้มสุดท้าย หยิบโทรฟี สแลมออสซี สมัยที่ 5 ไปครอง ทำให้หลายฝ่ายมองว่า แร็คเก็ตเบอร์ 1 ของโลก แกล้งเจ็บเพื่อให้โมเมนตัมเปลี่ยน

ล่าสุด ยอโควิช ได้ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อมวลชนถึงเรื่องดังกล่าว ว่า เขาไม่ได้แกล้งเจ็บ และพร้อมเปิดอกคุยกันแบบเคลียร์ๆ กับ เมอร์เรย์ อีกด้วย พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้มีปัญหาความบาดหมางอะไรกับเพื่อนรักร่วมอาชีพ

“เพราะว่า ผมเจอพวกเขา (เมอร์เรย์) บ่อยมาก มากกว่าครอบครัว และบางครั้งยังเจอบ่อยกว่า ภรรยา อีกด้วย ด้วยมุมมองของผม มันไม่สามารถเปลี่ยนอะไรได้ แน่นอนว่าเขาไม่พอใจที่แพ้ในเกมนี้ มันเป็นธรรมดาที่ต้องให้เวลาผ่านไป พวกคุณรอดูเลย ถ้ามีโอกาส ผมอยากจะเปิดใจคุยกับเขา มันไม่ได้มีปัญหาอะไร ไม่มีอะไรต้องหลบซ่อน” ยอโควิช เผย

อนึ่ง ทั้ง “โนเล” และ “เมอร์เรย์” ถือเป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่เด็ก เนื่องจากเกิดเดือนพฤษภาคม ปี 1987 เหมือนกัน โดยมีระยะห่างกันเพียง 1 สัปดาห์ พร้อมทั้งดวลกันเป็นประจำตั้งแต่การแข่งขันระดับเยาวชน โดยเมื่อครั้งที่นักหวดเลือดเซิร์บแต่งงานเมื่อซัมเมอร์ ที่ผ่านมา เขายังเคยให้สัมภาษณ์ว่าแร็กเกตจากสหราชอาณาจักรไม่ใช่ศัตรูของเขา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น