xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” ดีเดย์แต่งคู่หมั้นสาว เม.ย. นี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ได้ฤกษ์สละโสดแล้ว
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 4 ของโลกจากสหราชอาณาจักร กำหนดฤกษ์ควง คิม เซียร์ส คู่หมั้นสาวคนสวยเข้าประตูวิวาห์ร่วมกัน วันที่ 11 เมษายนนี้ ที่โรงแรม ครอมลิกซ์ เฮาส์ โฮเท็ล สถานที่พักสุดหรูระดับ 5 ดาวที่ใน ดันเบลน ที่เจ้าตัวเป็นเจ้าของกิจการอยู่

เมอร์เรย์ วัย 27 ปี เพิ่งอกหักจากการลุ้น แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน หลังพ่ายแพ้ต่อ โนวัค ยอโควิช เพื่อนซี้มือ 1 โลก 1 - 3 เซต ที่ เมลเบิร์น ปาร์ก โดยตอนนี้กลับมาพักผ่อนที่บ้านเกิดเรียบร้อยพร้อม เซียร์ส สาวคนสนิทที่ตามไปให้กำลังใจถึงขอบสนามก่อนหน้า

หวดเลือดสกอต และ เซียร์ส เพิ่งหมั้นหมายกันไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ได้กำหนดฤกษ์เข้าประตูวิวาห์เรียบร้อย ณ โรงแรมที่แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย เป็นเจ้าของกิจการอยู่ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยใช้เป็นที่จัดงานแต่งของ เจมี พี่ชายร่วมสายเลือดของตัวเองเมื่อปี 2010

เมอร์เรย์ ควักเงินลงทุน 1.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 93.6 ล้านบาท) ซื้อโรงแรมแห่งนี้ที่ปิดกิจการไปแล้วมาปัดฝุ่นปรับปรุงใหม่ และเปิดให้บริการกับแขกที่มาท่องเที่ยวที่ สกอตแลนด์ โดยกำหนดแต่งคือวันที่ 11 เมษายน ปีนี้ และจัดงานกันแบบส่วนตัวมีเพียงครอบครัว, ญาติ และเพื่อนสนิท เท่านั้น
โรงแรมหรูที่บ้านเกิด
มีโบสถ์ไว้ใช้ทำพิธีพอดี
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น