xs
xsm
sm
md
lg

"ช้าง" ทุ่ม 100 ล้าน จัด "FA CUP" เพิ่มเงินแชมป์ 5 ล้าน!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แถลงข่าว ช้าง เอฟเอ คัพ 2015 (ภาพโดยIman origins)
"ช้าง" ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท หนุนจัดศึกฟุตบอลถ้วย "ช้าง เอฟเอ คัพ 2015" แทนที่ มูลนิธิไทยคม ด้วยสัญญา 5 ปี พร้อมเพิ่มเงินรางวัลแชมป์จาก 3 ล้าน เป็น 5 ล้านบาท

เมื่อบ่ายวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายสุรพล อุทินทุ กรรมการบริหารบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ร่วมแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลถ้วย "ช้าง เอฟเอ คัพ 2015" ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน

โดยในฤดูกาลใหม่นี้ "ช้าง" จะเข้ามาเป็นสปอนเซอร์หลักในการจัดการแข่งขันด้วยสัญญาสนับสนุน 5 ปี พร้อมงบประมาณ 100 ล้านบาท แทนที่ มูลนิธิไทยคม เจ้าของสิทธิ์เดิมที่หมดสัญญาไปก่อนหน้านี้ พร้อมเพิ่มเงินรางวัลสำหรับแชมป์จาก 3 ล้าน เป็น 5 ล้านบาท และยังคงได้สิทธิ์เป็นตัวแทนประเทศไทย ลงฟาดแข้งรายการ เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2016 รอบเพลย์ออฟ เช่นเดิม ส่วนรองแชมป์ได้เงินรางวัล 1 ล้านบาท

สำหรับการแข่งขัน "ช้าง เอฟเอ คัพ 2015" จะยังใช้ระบบน็อคเอาท์เช่นเดิม โดยมีทีมเข้าแข่งขันจากทุกระดับชั้นทั้ง ไทย พรีเมียร์ ลีก, ดิวิชั่น 1, ดิวิชั่น 2 และฟุตบอลถ้วย ข ค ง ซึ่งนัดแรกจะแข่งขัน 25 กุมภาพันธ์ และ 4 มีนาคม นี้เป็นต้นไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น