xs
xsm
sm
md
lg

"ช้าง" ทุ่ม 400 ล้านบ. พาช้างศึกลุยเวิลด์คัพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ลงนามสนับสนุน ส. บอล
บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ทุ่มเม็ดเงิน 400 ล้านบาท ต่อสัญญาสนับสนุนสมาคมฟุตบอลไทยอีก 8 ปี ทำให้จะอยู่เป็นคู่พาร์ทเนอร์ต่อเนื่องถึง 20 ปี ตั้งเป้าพาช้างศึกไปฟุตบอลโลก รวมทั้งลุ้นติดท็อป 100 โลกห้ได้

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน นายฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมกันแถลงข่าวลงนามในสัญญาการเป็นผู้สนับสนุนของ "เครื่องดื่มช้าง" กับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ต่อไปอีก 8 ปี

โดย นายฐาปน สิริวัฒนภักดี กล่าวว่า "ช้าง ได้สนับสนุน สมาคมฟุตบอลไทย เข้าสู่ปีที่ 12 แล้ว ซึ่งตลอดเวลาที่เดินเคียงคู่กันมาในฐานะสปอนเซอร์หลัก เราชื่นชมในทุกความสำเร็จ ไม่ว่าผลงานจะเป็นเช่นไร เพราะเป้าหมายหลักของเราไม่ใช่เฉพาะการสนับสนุนทีมชาติไทย แต่เรามุ่งพัฒนาวงการฟุตบอลไทยทุกระดับ"

“การต่อสัญญากับสมาคมฟุตบอลไทยออกไปอีก 8 ปี ในงบประมาณปีละ 50 ล้านบาท รวมทั้งสิ้น 400 ล้านบาท โดยเราหวังว่าจะมีส่วนช่วยผลักดันให้ทีมชาติไทย ก้าวขึ้นไปติดท็อป 10 เอเชีย และ ท็อป 100 ของโลก รวมทั้งผ่านเข้าไปเล่นในโอลิมปิกเกมส์ 2 สมัยข้างหน้า ตลอดจนฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายปี 2018 และ 2022”ภายใต้สโลแกน "ชัยชนะของทีมชาติ คือ ความสุขของคนไทยทั้งชาติ"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น