xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ชม “ชิรูด์” หอกระดับโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ถึงกับต้องชม ชิรูด์
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ชม โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าสุดคมของทีมที่รับเหมายิงคนเดียว 2 ประตูช่วยทีมให้มีชัยเหนือ มิดเดิลสโบรช์ 2-0 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ ต่อไป

กองหน้าชาวฝรั่งเศส ทำสองประตูในช่วงครึ่งแรกช่วยให้ “เดอะ กันเนอร์ส” มีชัยเหนือผู้มาเยือน ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม 2-0 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดในประวัติศาสตร์ลูกหนังอังกฤษ

จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ลูกทีมของ เวนเกอร์ เข้าใกล้รอบชิงชนะเลิศ เพื่อเข้าไปป้องกันแชมป์ได้มากยิ่งขึ้น หลังจบเกมการแข่งขัน กุนซือเลือดน้ำหอมได้ออกมากล่าวชม หัวหอกหน้าหล่อของทีมทันที ว่า ในอนาคตจะเป็นแข้งระดับโลกแน่นอน

“โอลิวิเยร์ ชิรูด์ คมมากๆ เขาพัฒนาตัวเองขึ้นมาเยอะที่เดียว หากเทียบกับการย้ายทีมมาใหม่ๆ ชิรูด์ เคลื่อนที่ได้รวดเร็ว, มีเทคนิคที่ดี และ ตั้งใจฝึกซ้อมมาก เขาจะกลายเป็นนักเตะระดับท็อป” เวนเกอร์ กล่าว

พร้อมกันนี้ ผู้จัดการทีมวัย 65 ปี ยังชมลูกทีมว่า เล่นได้ดีมากทีเดียว แต่ยังไม่ลืมยกยอปอปั้น ผู้มาเยือนที่สามารถนำความปั่นป่วน จนเกือบทำประตูตีไข่แตก 2-1 ได้หลายครั้ง แม้ว่าจะเป็นทีมที่มาจากลีกต่ำกว่าก็ตาม

“เกมนี้เราเริ่มต้นได้ดีที่เดียว และสามารถครองเกมเอาไว้ได้ทั้งหมด ทั้งการเคลื่อนที่ และเทคนิคที่วางมา แม้ว่าจะไม่สามารถต่อบอลได้ดีเท่าที่ควร แต่การชนะ 2-0 ผมรู้สึกดีมากที่เดียว วันนี้เป็นวันที่ดีวันหนึ่งของ อาร์เซนอล มิดเดิลสฌบรห์ ก็เป็นทีมที่ไม่เลวเช่นกัน เขาเกือบจะได้ประตู 2-1 อยู่หลายครั้งทีเดียว ซึ่งมันโชว์ให้เห็นว่า เขาเป็นทีมที่ดีขนาดไหน” กุนซือ ปืนโต เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น