xs
xsm
sm
md
lg

“ชีรูด์” เร้าปืนอย่าเฉื่อย ฟัดโบโร 16 ทีมเอฟเอ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชีรูด์ หวังป้องกันแชมป์เอฟเอ
โอลิวิเยร์ ชีรูด์ ศูนย์หน้าขวัญใจสาวๆ ชาวฝรั่งเศส ออกมากระตุ้นผองเพื่อน อาร์เซนอล ห้ามออกอาการเฉื่อยชา หากหวังฝ่าด่าน มิดเดิลสโบรช์ คู่แข่งจาก เดอะ แชมเปียนชิป ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์นี้

ทีมของ ไอเตอร์ การันกา สร้างเซอร์ไพรส์โค่น แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์เก่า พรีเมียร์ ลีก 2-0 ที่สนามเอติฮัด สเตเดียม จากประตูของ แพทริค แบมฟอร์ด และ กิเก ตีตั๋วสู่รอบ 5 เตรียมบุกรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม สุดสัปดาห์นี้

ขณะเดียวกัน อดีตผู้เล่น มงต์เปลิเยร์ เร้าพลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” ต้องพยายามปั่นป่วนแก่ พลพรรค “สิงห์แดง” ตั้งแต่เนิ่นๆ ถ้าต้องการเป็นฝ่ายกำชัยเหนือ “เดอะ โบโร” เพื่อยืนหยัดบนเส้นทางป้องกันตำแหน่งต่อไป หลังปราบ ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ตัวแทนจาก เดอะ แชมเปียนชิป ในรอบก่อนหน้า

จอมถล่มประตูวัย 28 ปี กล่าว “หากพวกเขาอยู่รอดมาได้ นั่นเป็นเพราะพวกเขาประสบความสำเร็จในการเอาชนะยอดทีมอย่าง ซิตี ดังนั้นเราต้องตระหนักถึงข้อนั้น เราต้องเล่นตามเกมของตัวเองทันที ตั้งแต่เริ่มต้น และไม่ปล่อยให้พวกเขามั่นใจ ทุกๆ เกมมันไม่ง่ายเลยสำหรับ เอฟเอ คัพ”

“เรารู้ว่าถึงแม้ทีมที่กำลังลงแข่งในจดิวิชันที่ต่ำกว่า พวกเขาจะมีความมุ่งมั่นอันแรงกล้าที่จะบุกมาชนะทีมใหญ่ๆ โดยเฉพาะ อาร์เซนอล เรามีจิตวิญญาณแบบนั้น เพราะเราเป็นแชมป์เก่า บางทีเราน่าจะมีประสบการณ์มากกว่า หวังว่า เราจะป้องกันตำแหน่งไว้ได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น