xs
xsm
sm
md
lg

“โพลดี” แฉ “เวนเกอร์” ไม่บอกลาตนก่อนซบงู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฉเจ้านายเก่า
ลูคัส โพลดอลสกี ศูนย์หน้าดีกรีแชมป์โลก ออกโรงแฉว่าตนไม่ได้รับความเคารพจาก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล หลังจากไร้ซึ่งคำบอกลาก่อนส่งตนย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน แบบยืมตัว ด้านนายใหญ่ชาวฝรั่งเศส โต้ทันควันว่าไม่จริง

กองหน้าทีมชาติเยอรมนี ต่อสู้เพื่อแย่งพื้นที่ตัวจริงในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ตลอดซีซัน 2014-15 แต่ไม่ได้รับโอกาสจาก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือใหญ่ปืนโต เลยแม้แต่นัดเดียว ก่อนจะถูกปล่อยให้ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ กัลโช เซเรีย อา ยืมตัวด้วยมูลค่าสัญญา 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 75 ล้านบาท) ช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้

โดยการย้ายทีมของ “โพลดี” ในครั้งนี้ ทำให้หลายฝ่ายเกิดข้อกังขา เนื่องจากที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่าเจ้าตัวไม่ลงรอยกับนายใหญ่ชาวฝรั่งเศส และหอกทีมชาติเยอรมนี ได้ออกมาเผยว่าตนไม่ได้รับความเคารพหลังจากที่หวังว่าจะได้รับการบอกลาที่เหมาะสม แต่กลับไม่มีอะไรเกิดขึ้นจากผู้เป็นเจ้านาย

“เวนเกอร์ ไม่ได้พูดอะไรกับผม เขาไม่เรียกผมเข้าไปคุย หรือบอกลา ผมไม่ต้องการจูบ หรือดอกไม้จากเขา แต่มันเกี่ยวกับความเคารพ สำหรับผมการกล่าวคำลาเป็นความเคารพซึ่งกันและกันที่สำคัญมาก บางครั้งเขาอาาจจะมีปัญหาอื่นๆ กับผมก็เป็นได้” โพดอลสกี กล่าวต่อ เดอะ การ์เดียน

อย่างไรก็ตามด้าน เวนเกอร์ ได้ออกโรงปฏิเสธเรื่องที่ถูกกล่าวหานี้เช่นกัน “ผมปฏิเสธเรื่องนี้ พวกเราพูดคุยกันหลายครั้ง ผมมีการสนทนามากมายกับเขา นอกเหนือจากข้อตกลงของผม เขาไม่ควรถูกปล่อยยืม” เวนเกอร์ ตอบโต้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น