xs
xsm
sm
md
lg

“โพลดี” สุดทนขอคุย “เวนเกอร์” ก่อนย้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โพลดี เริ่มทนไม่ไหว
ลูคัส โพดอลสกี กองหน้าทีมชาติเยอรมัน เผยเตรียมเข้าไปคุยกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ถึงเรื่องอนาคตค้าแข้งของตัวเองหลังไม่พอใจที่ถูกจับดองอยู่ข้างสนามอย่างต่อเนื่อง ก่อนพิจารณาว่าจะอยู่ต่อหรือเก็บข้าวของย้ายออกไป

โพดอลสกี วัย 29 ปี มีข่าวพัวพันกับทีมยักษ์จากเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี อย่าง อินเตอร์ มิลาน กับ โรมา หลังอดีตแข้ง โคโลญจน์ ไม่พอใจกับสถานะของตัวเองที่กลายเป็นแค่ตัวสำรองข้างสนาม แม้เคยให้สัมภาษณ์ร้องขอโอกาสจาก เวนเกอร์ แต่ไม่เป็นผล

ทำให้ “โพลดี” เผยผ่าน ซูเปอร์ เอ็กซ์เพรซ สื่อของโปแลนด์ ว่ากำลังคิดเดินไปคุยกับนายใหญ่ “ปืนโต” แบบจริงจัง เพื่อประกอบการตัดสินใจว่าจะอยู่ต่อหรือย้าย โดยกล่าวว่า “ผมไม่ใช่เด็กอายุ 20-21 ที่จะต้องมานั่งรอโอกาส ผมอายุ 29 แล้ว และต้องการลงเล่น”

“ไม่มีอะไรเลยที่บ่งบอกว่าผมไม่พร้อมที่จะลงเล่น ที่ผ่านมา ผมลงสนามเกม แชมเปียนส์ ลีก และทำได้ 2 ประตูจากเกมชนะ กาลาตาซาราย 4-1 แต่ต้องกลับมานั่งสำรองในเกมกับ นิวคาสเซิล ไม่รู้เลยว่าต้องทำอะไรโค้ชถึงจะเชื่อใจในตัวผม” ดาวเตะดีกรีแชมป์ เวิลด์ คัพ 2014 ระบุ

โพดอลสกี ยังเผยต่อว่ากุนซือชาวเฟรนช์ รู้ดีถึงความคับข้องใจของตัวเอง แต่กลับเมินเฉย “เขาไม่ได้ตาบอด แต่ภายใน 2-3 วันนี้ ผมจะไปคุยกับเขา ผมอยากรู้ว่าทางสโมสรมีแผนอะไรสำหรับผมบ้าง ส่วนข่าวเรื่องของ อินเตอร์ กับ โรมา ไม่มีอะไรต้องสนใจ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น