xs
xsm
sm
md
lg

"เฮนด์" เบียดขึ้นนำ "โปรช้าง" จี้1สโตรกสวิงหัวหิน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ธงชัย ใจดี เร่งสปีดลุ้นแชมป์
สกอตต์ เฮนด์ โปรจอมเก๋าจากออสเตรเลีย เร่งเก็บเพิ่ม 6 อันเดอร์พาร์ เบียดขึ้นมารั้งผู้นำในการแข่งขันรอบสา ศึกยูโรเปียนทัวร์-เอเชียน ทัวร์ รายการ “ทรูไทยแลนด์ คลาสสิค 2015” โดยมี "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ฟอร์มแรงขึ้นมาอยู่ที่ 2 ร่วม ไล่ผู้นำ 1 สโตรก

ศึกโคแซงชันยูโรเปียนทัวร์-เอเชียน ทัวร์ รายการ “ทรูไทยแลนด์ คลาสสิค 2015 พรีเซ็นท์ บาย แบล็คเมาท์เทน” ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 66 ล้านบาท) มีกำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 12-15 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามแบล็คเมาท์เทน กอล์ฟ คลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นการดวลสวิงกันในรอบสาม

ผลปรากฎว่าผู้นำมีการเปลี่ยนมืออีกครั้ง หลังจากที่ สกอตต์ เฮนด์ โปรจอมเก๋าจากออสเตรเลีย เร่งสปีดทำ 1 อีเกิล 5 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี สกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ โดยมี "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี และ มิเกล อังเคล ฆิมิเนซ ผู้นำรอบที่แล้วจากสเปน ไล่จี้มาติดๆ เพียง 1 สโตรก

ขณะที่ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ ของไทยทำเพิ่ม 3 เบอร์ดี 1 โบกี มี 12 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 4 ส่วนผลงานของนักกอล์ฟไทยคนอื่น ประหยัด มากแสง (-9) อันดับ 12 ร่วม, ธันยากร ครองผา (-7) อันดับ 27 ร่วม, ปริยะ ชุณหสวัสดิกุล (-6) อันดับ 36 ร่วม, เชาวลิต ผลาผล และพรหม มีสวัสดิ์ (-5) อันดับ 42 ร่วม, สัตยา ทรัพย์อัประไมย (-4) อันดับ 52 ร่วม, ปิยะ สว่างอรุณพร (-3) อันดับ 57 ร่วม, รฐนน วรรณศรีจันทร์ (-3) อันดับ 57 ร่วม, ปวิธ ตั้งกมลประเสริฐ (-1) อันดับ 72 ร่วม และอานนท์ ว่องวานิช (+5) อันดับ 78

ด้าน โปรช้าง เผยหลังจบการแข่งขันว่า "วันนี้เล่นได้ดีกว่าเมื่อวาน แต่ยังมีปัญหาเรื่องการพัตต์เหมือนเดิม แต่ยังพัตต์ใกล้ไม่ลงที่หลุม 9, 14, 16 ดีที่สามารถเก็บเบอร์ดี้ได้ในหลุมสุดท้าย ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น ได้ให้โอกาสตัวเองมากที่สุดแล้ว วันนี้ได้มา 5 อันเดอร์ถือว่าดีมาก วันนี้ตำแหน่งธง 9 หลุมหลังยากมาก กลับไปต้องไปซ้อมพัตต์"

"ผมเป็นนักกอล์ฟแบบที่ตีวางแผน ไม่บุกมาก ดังนั้นจะไม่เห็นผมทำ 7-8 อันเดอร์สักเท่าไหร่ สกอร์เฉลี่ยจะอยู่ที่ปรมาณนี้คือ 5-6 อันเดอร์ เพราะยังเวดจ์ดีมาก แม้จะพัตต์ไม่ดี แต่เล่นในสนามที่นี่ก็ยังมีโอกาส แต่ต้องไม่ประมาท สกอตต์ เฮนด์ ที่ตีไกล และ ฆิมิเนซ ที่เป็นนักกอล์ฟประสบการณ์สูง" ธงชัย ใจดี กล่าว
สกอตต์ เฮนด์ ฟอร์มแรงในรอบสาม
โปรอาร์ม ฟอร์มแรงต่อเนื่อง
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น