xs
xsm
sm
md
lg

"ภาณุพล" หวดโฮลอินวัน รับทาวน์เฮาส์หรู 12 ล้าน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โปรมะพร้าว ทำโฮลอินวันกอล์ฟไทยแลนด์คลาสสิค
"โปรมะพร้าว" ภาณุพล พิทยารัฐ สร้างเซอร์ไพส์หวดโฮลอินวันหลุม 14 ในรอบสองศึก “ทรู ไทยแลนด์ คลาสสิค 2015 พรีเซ็นท์ บาย แบล็คเมาท์เทน” ทำให้มีสกอร์รวมอยู่ที่ 2 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านตัดตัว แต่ยังได้รับทาวน์เฮาส์หรูโครงการแบล็คเมาท์เทนฯ มูลค่า 12 ล้าน เป็นรางวัลปลอบใจ

การแข่งขันยูโรเปียนทัวร์-เอเชียน ทัวร์ รายการ “ทรูไทยแลนด์ คลาสสิค 2015 พรีเซ็นท์ บาย แบล็คเมาท์เทน” ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 66 ล้านบาท) มีกำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 12-15 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามแบล็คเมาท์เทน กอล์ฟ คลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นการดวลสวิงกันในรอบสอง

โดย "โปรมะพร้าว" ภาณุพล พิทยารัฐ ที่ตีเกิน 3 โอเวอร์พาร์ในรอบแรก วันนี้เก็บได้ 1 อันเดอร์พาร์ ทำให้มีสกอร์รวม 2 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านการตัดตัว แต่เรียกเสียงฮือฮาได้หลังจากหวดโฮลอินวันฉลองวันเกิดให้กับตัวเองและน้องสาวได้ที่หลุม 14 ระยะ 192 หลา ด้วยเหล็ก 6

ทางด้านของ มร.สติช นอตเลิฟ ผู้ลงทุนโครงการแบล็คเมาท์เทน และ มร.ฮาราล เอลิสสัน กรรมการผู้จัดการ สนามแบล็คเมาท์เท่น กอล์ฟ คลับ ร่วมแสดงความยินกับโปรไทย และได้มอบทาวน์เฮาส์หรูในโครงการแบล็คเมาท์เทนมูลค่า 12 ล้านบาท เป็นของรางวัล

ส่วน โปรวัย 22 ปี เผยหลังรับรางวัลพิเศษว่า “ผมใช้เหล็ก 6 ตีไป เห็นลูกตกไปทางซ้ายแล้วก็หายไป ตอนนั้นก็ยังไม่รู้ว่าลง กระทั่งมีคนวิ่งไปดูแล้วก็ได้ยินเสียงเฮ ดีใจ และตื่นเต้นมากครับ ไม่คิดว่าจะตีลงได้ แต่ก่อนหวดลูกออกไปก็มีชำเลืองไปมองป้าย แล้วก็นึกในใจว่าจะมีโอกาสได้บ้างไหม ตอนที่รู้ว่าได้โฮลอินวัน ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องรางวัลเลย พยายามคิดให้กลับมาตีให้จบ และต้องตั้งใจกับเกม”

“โฮลอินวันครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ก่อนหน้านี้ทำได้ที่รายการไทยแลนด์ โอเพน ปี 2011 แต่ไม่ใช่หลุมรางวัล รางวัลวันนี้ถือเป็นของขวัญวันเกิดครบ 22 ปี (เกิดวันที่ 4 ก.พ. 36) และเป็นของขวัญให้กับ มะนาว น้องสาวที่มีวันเกิดวันนี้ด้วยครับ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คิดเลยว่าจะทำอย่างไรกับรางวัล แต่ก็ไม่ยากครับ และต้องขอขอบคุณผู้จัดและสนามแบล็คเมาท์เท่นแห่งนี้ด้วยนะครับที่จัดรางวัลพิเศษอย่างนี้ที่ทำให้การแข่งขันมีความสนุกท้าทาย” ภาณุพล กล่าวทิ้งท้าย
รับทาวน์เฮาส์ 12 ล้านบาท
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น