xs
xsm
sm
md
lg

"โปรอาร์ม" เซ็น“ไอเอ็มจี” 3 ปี ตั้งเป้าคืนฟอร์มแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นักกอล์ฟรายที่ 5 ของไทยที่เซ็นต์สัญญากับ ไอเอ็มจี
"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟยูโรเปียนทัวร์ขวัญใจชาว เซ็นสัญญาเข้าสู่ภายใต้การบริหารของเอเจนซียักษ์ใหญ่ ไอเอ็มจี หรือ อินเตอร์เนชันแนล เมเนจเม้นท์ กรุ๊ป เป็นระยะเวลา 3 ปี พร้อมหวังพัฒนาเกมส์กอล์ฟของตัวเองให้ดียิ่งขึ้น

นักกอล์ฟเจ้าของฉายา “โปร์อาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ ผู้คว้ารางวัลชนะเลิศออเดอร์ ออฟ เมอริตของเอเชียนทัวร์ เมื่อปี 2013 ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ บริษัทไอเอ็มจี เป็นระยะเวลา 3 ปี หลังสัญญาฉบับเดิมกับบริษัท เอสเอ็มจี หรือ สปอร์ตเมเนจเมนท์ กรุ๊ป ได้หมดลง โดยนักกอล์ฟขวัญใจชาวไทยให้สัมภาษณ์หลังได้รับการจรดปากกาเซ็นสัญญากับบริษัทใหม่ว่า

“ผมเชื่อว่าปี 2015 ผมจะสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้และหวังว่าผมจะกลับมาชนะในทัวร์อีกครั้ง ผมรู้สึกดีใจและตื่นเต้นที่ได้เซ็นต์สัญญากับ ไอเอ็มจี ซึ่งบริหารนักกีฬาอาชีพชื่อดังทั่วโลก และซัพพอร์ตที่มีอยู่ทั่วโลกจะทำให้ผมสบายใจได้ว่าผมจะได้โฟกัสที่เกมกอล์ฟอย่างเดียว ส่วนเรื่องการบริหารอาชีพทางบริษัทจะช่วยเหลือผมได้” กิรเดชกล่าว

ทางด้าน กาย คินนิงส์ (ตำแหน่ง Global Head of Golf, IMG) นายใหญ่และผู้บริหารมือทองของไอเอ็มจีได้กล่าวเสริมว่า “พวกเรารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เซ็นกิรเดชเข้ามาภายใต้การบริหารของเรา เขา(กิเดช) เป็นนักกอล์ฟที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น มีเกมการเล่นที่น่าตื่นเต้น และแน่นอนเรารู้ว่าเข้ามีแฟนคลับอยู่ทั่วโลก ทั้งเอเชีย, ยุโรป และ อเมริกา ซึ่งเราจะสามารถช่วยบริหารและพาเข้าก้าวขึ้นสู่ความเป็นนักกอล์ฟอาชีพอย่างเต็มตัวได้”

นอกจากนี้โปรอาร์มที่เตรียมลงแข่งขันกอล์ฟในรายการยุโรปอย่างเต็มตัวในปี 2015 ได้มีการเปลี่ยนแคดดีคนใหม่ ด้วยการแต่งตั้ง "โปรหนุ่ม" สุรวุฒิ วรรณพินทุ อดีตแคดดีคู่ใจของโปรธงชัย ใจดีเข้ามาทำหน้าที่ พร้อมเปิดเผยว่า "ขอตั้งเป้าหมายในการคว้าแชมป์กอล์ฟของยูโรเปียนทัวร์ให้ได้ในปีนี้อย่างน้อยหนึ่งรายการ"

สำหรับการเซ็นสัญญาของ กิรเดช อภิบาลรัตน์เจ้าของฉายา จอหน์ เดลี แห่งเองเชีย กลายเป็นนักกอล์ฟรายที่ 5 ของไทยต่อจาก ธงชัย ใจดี, ชัพชัย นิราช, โมรียา และ เอรียา จุฑานุกาล ที่อยู่ภายใต้บริษัทไอเอ็มจี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น