xs
xsm
sm
md
lg

"โปรอาร์ม" จี้ผู้นำ1สโตรก สวิงไทยแลนด์คลาสสิค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรอาร์ม ฟอร์มยังไม่ตก
"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ ก้านเหล็กวัย 26 ปี ร่งสกอร์ไล่จี้ผู้นำเหลือ 1 สโตรก ในการแข่งขันรอบสอง ศึกยูโรเปียนทัวร์-เอเชียน ทัวร์ รายการ “ทรูไทยแลนด์ คลาสสิค 2015” ขณะที่ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ผลงานยอดเยี่ยมขึ้นมาอยู่ที่ 3 ร่วม ไล่ผู้นำ 2 สโตรก

ศึกโคแซงชันยูโรเปียนทัวร์-เอเชียน ทัวร์ รายการ “ทรูไทยแลนด์ คลาสสิค 2015 พรีเซ็นท์ บาย แบล็คเมาท์เทน” ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 66 ล้านบาท) มีกำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 12-15 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามแบล็คเมาท์เทน กอล์ฟ คลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นการดวลสวิงกันในรอบสอง

ผลปรากฎว่า มิเกล อังเคล ฆิมิเนซ โปรรุ่นเก๋าจากสเปน เบียดขึ้นมายึดตำแหน่งผู้นำ หลังหวดเพิ่มอีก 7 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี สกอร์รวมกับวันแรกมี 11 อันเดอร์ ทิ้งห่าง "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ ของไทยเพียง 1 สโตรก

ขณะที่ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี เร่งทำสกอร์ไล่จี้มาติดๆอยู่ที่ 9 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 3 ร่วมกับริชาร์ด ที ลี (แคนาดา), สกอตต์ เฮนด์ (สหรัฐอเมริกา) ส่วน ไมเคิล โฮอี ผู้นำในรอบแรกชาวไอร์แลนด์เหนือ เก็บเบอร์ดีเพิ่มไม่ได้ มี 8 อันเดอร์พาร์เท่าเดิม อยู่ที่ 6 ร่วม

ด้าน โปรอาร์ม เปิดเผยถึงผลงานตนเองในวันนี้ว่า "รู้สึกว่าตนเองทำได้ดีในสองวันแรก แต่ยังตีเสียเยอะ 1 ดับเบิล 5 โบกี ทำให้ยังต้องปรับตัวอีกมาก โดยเฉพาะหลุม 18 ที่ลมจะแรงมากทำให้เมื่อวานตีเสียดับเบิลโบกี แม้วันนี้จะเปลี่ยนเหล็กแล้วก็ยังตีออกโบกีอยู่ดี จึงไม่อยากจะตั้งเป้าหมายสูงนักเพราะมีคนที่ทำได้ดีกว่าเรา แต่จะทำให้เต็มที่ที่สุดต่อหน้าแฟนชาวไทย"
ฆิมิเนส ขึ้นมารั้งผู้นำเดี่ยว
กำลังโหลดความคิดเห็น