xs
xsm
sm
md
lg

"โปรอาร์ม-โปรหมาย" ไล่ผู้นำ3สโตรก สวิงไทยแลนด์คลาสสิค

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โปรอาร์ม ฟอร์มเข้าตาตั้งแต่รอบแรก
"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ ก้านเหล็กวัย 26 ปี โชว์ฟอร์มเยี่ยม หวด 5 อันเดอร์พาร์ เท่ากับ "โปรปาย" ปริยะ ชุณหสวัสดิกุล และ "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง ตามหลังผู้นำ 3 สโตรก ศึกยูโรเปียนทัวร์-เอเชียน ทัวร์ รายการ “ทรูไทยแลนด์ คลาสสิค 2015”

ศึกโคแซงชันยูโรเปียนทัวร์-เอเชียน ทัวร์ รายการ “ทรูไทยแลนด์ คลาสสิค 2015 พรีเซ็นท์ บาย แบล็คเมาท์เทน” ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 66 ล้านบาท) มีกำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 12-15 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามแบล็คเมาท์เทน กอล์ฟ คลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นการดวลสวิงกันในรอบแรก

ผลปรากฎว่า ไมเคิล โฮอี โปรกอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่ฟอร์มดีทำ 8 เบอร์ดีแบบไม่เสียเลย จบวันด้วยสกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมารั้งตำแหน่งผู้นำเดี่ยว โดยมี หวง เซิน เหยา (ไต้หวัน), คาร์ลอส พิเจม (สเปน) และ เดวิด ลิปสกี (อเมริกา) ไล่จี้มา 1 สโตรก

ขณะที่ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ ก้านเหล็กวัย 26 ปี ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ทำ 1 อีเกิล 7 เบอร์ดี เสีย 1 ดับเบิลโบกี และ 2 โบกี มี 5 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 6 ร่วมกับ "โปรปาย" ปริยะ ชุณหสวัสดิกุล ก้านเหล็กของไทยทำ 5 เบอร์ดีไม่เสียโบกี, "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง, สกอตต์ เฮนด์ (ออสเตรเลีย), แมธ ฟอร์ด (อังกฤษ), อเล็ก นอเรน (สวีเดน) และ เรนาโต ปาราทอเร (อิตาลี)

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟไทยรายอื่น ประกอบด้วย ธันยากร ครองผา และ รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ มี 4 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 14 ร่วม และ ธงชัย ใจดี มี 3 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 20 ร่วม

ด้าน โปรปาย เปิดเผยหลังจบการแข่งขันว่า "วันนี้ตีดีในหลุม 10 ทั้งที่ไม่เคยคิดว่าตนเองจะทำได้ดีมาก่อน ทำให้คะแนนค่อนข้างใหล ประกอบกับสปีทกรีนที่นี่เร็ว และไม่มีลมรบกวนในช่วงเช้า จึงทำได้ดีตามที่คาดไว้ สำหรับวันพรุ่งนี้จะออกก๊วนบ่ายจะต้องปรับเหล็กใหม่เพราะลมจะแรง แต่มั่นใจว่าจะเก็บเบอร์ดีเพิ่มได้อีก"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โฮอี ยึดผู้นำเดี่ยวรอบแรก
โปรปาย ผลงานดีไม่แพ้กัน
กำลังโหลดความคิดเห็น