xs
xsm
sm
md
lg

"มาดามแป้ง" เยือนท่าเรือ ก่อนแถลงคุมกิจการเต็มตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ส่งสัญญาณเตรียมเทคโอเวอร์อย่างเต็มตัว เดินทางเยี่ยมสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ที่กำลังเผชิญวิกฤติด้านการเงินอย่างหนัก ก่อนหน้าแถลงข่าว ช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์นี้

"มาดามแป้ง" หรือคุณนวลพรรณ ล่ำซำ และทีมงาน มุ่งหน้าถึงสนาม แพท สเตเดียม ช่วงเย็นวันพูธที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตรวจตราสภาพรังเหย้าของสโมสร พร้อมพบปะสตาฟฟ์โค้ช รวมถึงนักเตะ เตรียมทุ่มเงินหลายล้านบาท ครอบครองกิจการ ภายใต้ชื่อ "การท่าเรือ เมืองไทยประกันชีวิต เอฟซี"

คุณนวลพรรณ ล่ำซ่ำ ผู้บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) จะเข้ามาบริหารแทน การท่าเรือแห้งประเทศไทย ที่มองว่า การบริหารสโมสรฟุตบอล ใน โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เป็นภาระที่มีแต่รายจ่าย แม้จะพยายามหากลุ่มทุนรายใหญ่สนับสนุน

ทั้งนี้ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จะจัดแถลงข่าวการเทคโอเวอร์อย่างเป็นทางการ "ก้าวต้อไปของวงการแป้ง กับวงการฟุตบอลไทย" วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 10.00 น. ที่โรงแรม แกรนด์ ไฮแอต เอราวัณ โดยคาดว่าจะเป็นการเผยความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นกับ การท่าเรือ


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น