xs
xsm
sm
md
lg

"เปเย" ชี้ปี 2014 "เรือ" ประสบความสำเร็จ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเยดรินี พอใจผลงานของลูกทีม
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ชี้ปี 2014 ที่ผ่านมา สโมสรถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก (ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก) ตั้งเป้าอีก 5 เดือนที่เหลือของฤดูกาลปัจจุบันจะยกระดับทีมให้ดียิ่งขึ้นอีก

แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ทุ่มเงินมหาศาลดึงตัวผู้เล่นเข้ามาค้าแข้งในรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม ตั้งแต่ที่กลุ่ม อาบู ดาบี ยูไนเต็ด เข้ามาเทคโอเวอร์ แต่อย่างไรก็ตามต่อมาถูกคว่ำบาตรโดยกฎการเงินของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) ในซีซันนี้

แต่สิ่งหนึ่งที่ แมนฯ ซิตี ยังถือว่าทำสำเร็จคือการรั้งตัว แฟรงค์ แลมพาร์ด อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ให้ยังไม่กลับไปต้นสังกัดอย่าง นิวยอร์ค ซิตี เอฟซี ซึ่งทาง กุนซือชาวชิเลียน ได้เปิดเผยว่ารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่รั้ง กองกลางตัวเก๋ารายนี้เอาไว้ก่อนได้จนถึงสิ้นสุดฤดูกาล

ผู้จัดการทีมวัย 61 ปี ได้เผยว่า ปี 2014 ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นปีที่ทีมประสบความสำเร็จมาก โดยในปีใหม่ 2015 เขาจะพยายามยกระดับการเล่นให้ดียิ่งขึ้นเพื่อพัฒนาทีมให้ดียิ่งขึ้นสู้ศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลปัจจุบัน ในอีก 5 เดือนที่เหลือ

"ผมหวังว่าการสตาร์ทวันปีใหม่จะสามารถเก็บสามแต้มได้สำเร็จกับการเจอ ซันเดอร์แลนด์ ซึ่งเป็นทีมที่ดี และมีผู้จัดการที่ยอดเยี่ยมมากอีกด้วย อีกทั้งยังมีนักเตะที่แข็งแกร่ง ซึ่งในปี 2014 ถือว่าทีมประสบความสำเร็จ โดยตอนนี้มีเวลา 5 เดือนที่จะยกระดับการเล่นขึ้นมาให้ดีขึ้น" เปเยกรินี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น