xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" ตั้งเป้าซิวมุมบาดาลาฯ ต้อนรับปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ เตรียมพร้อมสู้ศึกปี 2015
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 6 ของโลกชาวสหราชอาณาจักร หวังสานต่อผลงานงานอันยอดเยี่ยม ประเดิมแชมป์ทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง "มุมบาดาลา เทนนิส เวิลด์ แชมเปียนชิป" ที่ประเทศสหรัฐอาหารับเอมิเรตส์ ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 มกราคมนี้

หวดวัย 27 ปี ปิดฉากฤดูกาล 2014 ด้วยอันดับ 6 ของโลก หลังหยิบโทรฟี 3 รายการ ช่วงบั้นปลาย เก็บคะแนนสะสมจนผ่านควอลิฟายสู่ "บาร์เคลย์ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์" ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แม้จะถูก โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ คู่ปรับชาวสวิส เขี่ยตกรอบแบ่งกลุ่มชนิดลุ้นไม่ขึ้น (แพ้ 0-6 และ 1-6)

เมอร์เรย์ ฟอร์มลุ่มๆ ดอนๆ มาตลอดปี หลังฟื้นตัวจากการผ่าตัดหลัง ฤดูกาล 2013 อย่างไรก็ตาม แชมป์แกรนด์สแลม 2 สมัย ซุ่มเก็บตัวอยู่ที่เมืองไมอามี ประเทศสหรัฐอเมริกา หลีกเลี่ยงภูมิอากาศอันหนาวเหน็บ เตรียมความพร้อมสำหรับการดวลลูกสักหลาด ฤดูกาล 2015

นักหวดขวัญใจชาวบริติช กล่าว "ผมตื่นเต้นกับฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้ ตอนนี้ผมซ้อมอย่างหนักหน่วงที่เมืองไมอามี เพื่อทำให้สภาพร่างกายของตัวเองสมบูรณ์สุดขีดเท่าที่เป็นไปได้ ฤดูกาลที่แล้ว ถือเป็นการเรียกความฟิตเพื่อต่อกรกับผู้เล่นระดับโลก ปี 2015 ผมวางแผนจะทำได้ดีกว่านั้น ช่วงท้ายฤดูกาล ผมสร้างโมเมนตัมอย่างแท้จริง และผมหวังว่าจะจุดประกายปี 2015 ที่อาบู ดาบี"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น