xs
xsm
sm
md
lg

ลือหึ่ง"มาดามแป้ง"จ่อฮุบ"ท่าเรือ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นวลพรรณ ล่ำซำ และนักฟุตบอลทีมสาวไทย
สะพัด "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมแข้งสาวทีมชาติไทย เตรียมเทคโอเวอร์สโมสร การท่าเรือ เอฟซี ที่ประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก พร้อมเตรียมแถลงข่าววันพฤหัสบดีนี้

จากการที่สโมสร การท่าเรือ เอฟซี ประสบปัญหาทางการเงินมาโดยตลอดช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา อีกทั้งมีข่าวลือว่าบอร์ดบริหารขององค์กรแม่อย่าง การท่าเรือแห่งประเทศไทย มองว่าการบริหารทีมฟุตบอลลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีก นั้นเป็นภาระที่มีแต่รายจ่าย และมีการเปิดทางให้กลุ่มทุนต่างๆ เข้ามาสนับสนุนทีมในหลายฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ก็ไม่อาจแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้อย่างถาวร จึงมีความพยายามที่จะหากลุ่มทุนกลุ่มใหม่ที่พร้อมจะมาบริหารทีมอย่างจริงจังเป็นการถาวร

ซึ่งล่าสุดมีกระแสข่าวลือว่า "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) พร้อมเข้าเทคโอเวอร์เพื่อบริหารทีมเก่าแก่แห่งวงการฟุตบอลไทย พร้อมมีแผนเปลี่ยนชื่อสโมสรเป็น "การท่าเรือ เมืองไทยประกันชีวิต เอฟซี" แลกกับจำนวนเงินหลายล้านบาท

พร้อมกันนี้ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ยังส่งหมายเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว "ก้าวต่อไปของมาดามแป้ง กับวงการฟุตบอลไทย" ในวันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ 2558 ซึ่งคาดว่าจะเป็นการเผยถึงความเปลี่ยนแปลงของทีม "การท่าเรือฯ" ในครั้งนี้นั่นเอง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น