xs
xsm
sm
md
lg

“ดิ มาเรีย” เชื่อ “เมสซี” เข้าขา “มู” สบาย!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมสซี โดนโหมกระแสวันเว้นวัน
อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่งทีมชาติ อาร์เจนตินา ชี้ชัด ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมคเกอร์ บาร์เซโลนา สามารถร่วมงานกับ โชเซ มูรินโญ ได้อย่างแน่นอน หากย้ายมาอยู่กับ เชลซี อย่างไรก็ตามมั่นใจว่า ตัวรุกเพื่อนร่วมชาติจะไม่ย้ายออกจาก คัมป์ นู

ตลอดเดือนที่ผ่านมา แข้งวัย 27 ปี รายนี้ มีข่าวว่าจะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู เพื่อไปอยู่กับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เนื่องจากมีปัญหาส่วนตัวกับ หลุยส์ เอ็นริเก เทรนเนอร์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน ซึ่งผู้สื่อข่าวหลายรายได้ตามประเด็นนี้อยู่เป็นระยะ

ทำให้ ดิ มาเรีย ที่เคยร่วมงานกับ เมสซี ในทีมชาติ อาร์เจนตินา และ เป็นลูกทีมของ มูรินโญ สมัยที่เคยอยู่ร่วมชายคา ซานติอาโก เบอร์นาบิว มาด้วยกัน ได้ออกมาเปิดเผยว่า เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของ “บุญทุ่ม” สามารถร่วมงานกับ “เดอะ สเปเชียล วัน” ได้อย่างสบาย

“ผมไม่คิดว่า เมสซี จะมีปัญหาในการร่วมงานกับ มูรินโญ แต่ในความเป็นจริง ผมเชื่อว่า ลีโอ ไม่มีทางย้ายออกจาก บาร์ซา มันยากที่จะเดินออกมาจากสโมสรที่ให้คุณทุกสิ่งทุกอย่าง และทำให้คุณเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ” ดิ มาเรีย เผยกับ เว็บไซต์หลักของ ฟีฟา

พร้อมกันนี้ ยังมีการถาม ปีกซ้ายตัวจี๊ดของ ปีศาจแดง ด้วยว่า ใครเก่งกว่ากันระหว่าง เมสซี กับ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวซัลโว รีล มาดริด ซึ่งทาง ดิ มาเรีย ก็ตอบอย่างเป็นกลางว่า ไม่สามารถเทียบได้ เพราะมีสไตล์ที่แตกต่างกัน

“ผมพูดเสมอว่า เขาทั้งคู่เป็นนักเตะที่แตกต่างกัน ลีโอ โดดเด่นทุกเกม สร้างความแตกต่าง และ ไม่ได้แคร์ที่จะเลี้ยงผ่านนักเตะ หนึ่ง สอง หรือ สามคน แม้ว่าจะมีพื้นที่เพียงเล็กน้อยก็ตาม แต่ คริสเตียโน มีพลังมากกว่า และสามารถยิงไกลได้ดี พวกเขาแตกต่างกัน ถ้า ผมเป็น ฟีฟา และมีรางวัล บัลลงดอร์ 2 ใบ ผมจะเตรียมมอบให้กับ ลีโอ หรือ คริสเตียโน เลยใบนึง และอีกใบ เพื่อให้คนอื่นๆ” ดิ มาเรีย ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น