xs
xsm
sm
md
lg

"เมสซี" ปวดใจไม่หายอดได้แชมป์โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี ยังไม่ลืมความเจ็บปวด
ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา เผยยังไม่เคยลืมความเจ็บปวดในการอกหักเป็นได้แค่พระรอง หลังจากพา อาร์เจนตินา บ้านเกิด พ่าย เยอรมัน ในรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลกปี 2014

พลพรรค อัลบิเซเลสเต ดวลจุดโทษชนะ เนเธอร์แลนด์ 4-2 ในรอบรองชนะเลิศ ก่อนที่จะไปพ่าย เยอรมัน ในรอบชิงดำ 0-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศ บราซิล โดยนัดนั้น มาริโอ เกิตเซ เป็นผู้ทำประตูชัยให้กับทัพ "อินทรีเหล็ก"

ล่าสุด เมสซี ได้เปิดเผยคลิปที่ให้สัมภาษณ์กับ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) โดยย้อนไปถึงการแข่งขัน ฟุตบอลโลก ครั้งล่าสุด ว่าเขารู้สึกเสียใจมากที่มีโอกาสใกล้เคียงกับแชมป์โลกมากที่สุด แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถที่จะขึ้นไปคว้าถ้วยนั้นกลับบ้านเกิดได้

"ผมพูดอะไรได้บ้าง? มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย เรามีโอกาสมากมายที่จะชนะในเกมนี้ เรามีโอกาสที่ดีกว่า และผมรู้สึกเสียใจมากในโอกาสที่หลุดลอยไป แต่นั่นมันก็ไม่ใช่การแข่งขันนัดสุดท้ายของชีวิตเราไม่ใช่หรอ ?" เมสซี ให้สัมภาษณ์

หลังจากฟุตบอลโลก ที่ผ่านมาดูเหมือนว่า ชีวิตของ เมสซี จะประสบแต่เคราะห์กรรม หลังจากที่ไม่สามารถขึ้นไปคว้ารางวัล บัลลงดอร์ ได้ และล่าสุดยังมีกระแสข่าวว่าเขาทะเลาะกับ หลุยส์ เอ็นริเก นายใหญ่แห่งถิ่น คัมป์ นู จนอาจจะต้องย้ายออกจากทีมก็เป็นได้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น